สุดช็อก!! นักร้อง "แดง จิตกร" ป่วยยมะเร็งระยะสุดท้าย ล่าสุดพี่แดงเป็นแบบนี้ สงสารหนักมาก (( ชมคลิปเลย ))



เมื่อวันที่ 9 เม.ย. เฟซบุ๊ค สัญญาลักษณ์ ดอนศรี ได้โพสต์คลิป "แดง จิตกร" ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ได้ถ่ายคลิปร้องเพลงดังในอดีต โดยระบุว่า "แดง จิตกร วอนแฟน เจ้าของเพลงดังมนต์รัก ตจว. ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เงินทองจากการร้องเพลงหมดสิ้นไปกับการรักษา วิงวอนแฟนเพลง ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการ เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการช่วยเหลือด่วนตามกำลังศรัทธาครับ นายสมจิต เกตุภูเขียว (แดง จิตกร) หมายเลขบัญชี 297-099-256-2 ธนาคารกรุงเทพ สาขาบุรีรัมย์ ออมทรัพย์ โทร 086-2574878 คุณอุไรวรรณ ภรรยา


  อย่างไรก็ตาม วันเดียวกัน สวัสดิ์ สารคาม อาจารย์นักดนตรีชื่อดัง ผู้เป็นโปรดิวเซอร์ เคยร่วมงานเรียบเรียงดนตรีให้กับ แดง จิตกร ให้สัมภาษณ์ สยามดารา ว่า ขณะนี้นักร้องดังผู้เป็นต้นแบบความสำเร็จของเพลงลูกทุ่งอีสาน และเจ้าของตำนาน "ตีป่าล้อมเมือง" กำลังทรุดหนักเนื่องจากอาการป่วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองกำเริบขึ้นมาอย่าง หนัก บริเวณลำคอบวมเป่ง แต่ร่างกายซูบผอมเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก หมองคล้ำจนไม่เหลือเค้าการเป็นนักร้องขวัญใจมหาชน

loading...

  สวัสดิ์ สารคาม กล่าวว่า หลังจากได้เห็นภาพล่าสุดของ แดง จิตกร แล้วรู้สึกตกใจมากเพราะร่างกายซูบผอมจนแทบจำไม่ได้ และเสียใจที่นักร้องชื่อดังต้องมาป่วยหนักเช่นนี้ โดยเบื้องต้นได้มีการปรึกษากับ เฉลิมพล มาลาคำ นักร้องชื่อดังเจ้าของฉายา "หมอลำอัจฉริยะ" เตรียมจัดคอนเสิร์ตหาเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ซึ่งคาดว่าน่าจะจัดขึ้นราวต้นเดือนพ.ค. นี้

loading...

 "ผมทราบว่าแดงป่วยหนักมาพักใหญ่แล้ว ได้ยินข่าวว่ารักษาตัวจนดีขึ้น จนล่าสุดเฉลิมพลมาคุยกับผมบอกว่าแดงกลับมาทรุดอีก เห็นรูปเขาล่าสุดก็ช็อกเลยตกใจซูบผอมไปมากจนจำแทบไม่ได้ เสียงแหบแห้งหมดแล้ว ก็เตรียมจัดคอนเสิร์ตระดมศิลปินช่วยเหลือ นักร้องและคนในวงการเห็นก็ตกใจ และเสียใจที่แดงต้องมาป่วยเป็นโรคร้ายแบบนี้ ไผ่ พงศธร ก็มาถามว่าบ้านแดงอยู่ที่ไหนจะเดินทางไปเยี่ยม และช่วยเหลือค่ารักษาตัว รวมถึงนักร้องหลายๆ คน คอนเสิร์ตคาดว่าน่าจะประมาณต้นเดือนพฤษภาคม ไม่วันที่ 9-10 ผมเคยทำดนตรีให้เขาเหมือนกัน เสียใจกับเขาและครอบครัว และก็อยากฝากถึงศิลปินที่ยังมีงาน มีแรงทำงาน อย่ามุ่งแต่ทำงานอย่างเดียวจนปล่อยปะละเลยไม่ดูแลสุขภาพ และฝากให้อย่าใช้ชีวิตอย่างประมาณมองถึงอนาคตด้วยไม่ใช่ได้เงินได้ทองมาแล้ว ใช้อย่างมือเติบ บั้นปลายจะได้ไม่ลำบาก บ้านเราถึงจะโด่งดังแต่เวลาร่วงแล้วมีน้อยคนสนใจ เห็นแต่นักร้องดังรุ่นใหม่ ก็จะมีแต่คนที่รักและผูกพันกันเท่านั้นที่เป็นห่วงเป็นใย" สวัสดิ์ สารคามกล่าว

แดง จิตกร❤️วอนแฟนชื่อบัญชี นายสมจิต เกตุภูเขียว (แดง จิตกร) 297-099-256-2 ธนาคารกรุงเทพ สาขาบุรีรัมย์ ออมทรัพย์ เจ้าของเพลงดังมนต์รัก ตจว.ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เงินทองจากการร้องเพลงหมดสิ้นไปกับการรักษา วิงวอนแฟนเพลง ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการ เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการช่วยเหลือด่วนตามกำลังศรัทธาครับ❤️โทร 086-2574878 คุณอุไรวรรณ ภรรยา
โพสต์โดย สัญญาลักษณ์ ดอนศรี บน 8 เมษายน 2016
loading...
 ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป