แม่ใจสลาย!! ลูกสาววัย 10 ขวบบ่นปวดหัว ก่อนเป็นล้มพับหน้าเสาธงร.ร. สุดท้ายสิ้นใจตาย

loading...

 เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 พ.ค. ร.ต.อ.วัชระพล อ่อนเป็ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับว่ามีเด็กมาเสียชีวิตที่ รพ.สมุทรปราการ ได้ตรวจพบด.ญ.กิตติยาภรณ์ จันทร์แจ้ง  หรือน้องโฟกัส อายุ 10 ขวบ ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาภายในโรงเรียนเอกชนชื่อดัง ถ.สายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ

 จากการสอบถาม นางอัศราภรณ์ จันทร์แจ้ง อายุ 34 ปี แม่ของน้องโฟกัส อาชีพพี่เลี้ยงเด็กอ่อน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้อากาศร้อนมาก เมื่อลูกกลับจากโรงเรียนบ่นว่ารู้สึกปวดหัว ตนจึงนำยาพาราเซตามอลให้ลูกรับประทานไป 1 เม็ด กระทั่งเมื่อเช้าลูกก็ยังบ่นว่าปวดหัวและคลื่นไส้ ตนก็ไม่ได้เอะใจคิดว่าลูกคงปวดหัวเพราะอากาศร้อนเป็นธรรมดา จึงให้ลูกรับประทานข้าวเหนียวหมูปิ้งก่อน รับประทานยาพาราเซตาม่อนไปอีก 1 เม็ด ก่อนจะส่งลูกไปโรงเรียนตามปกติ

loading...

 แม่น้องโฟกัสกล่าวว่า จากนั้นตนได้รับโทรศัพท์จากทางโรงเรียนว่า ลูกสาวเป็นลมหมดสติจึง ถูกนำส่งโรงพยาบาลด้วยอาการชีพจรที่เต้นต่ำมาก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยแพทย์ระบุว่า กล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน ตนจึงรีบมาดูลูกสาวที่โรงพยาบาล พบลูกสาวนอนเสียชีวิตด้วยความเสียใจและเวทนา อย่างไรก็ตาม ตนและสามีไม่ได้ติดใจการตายของลูกแต่อย่างใด แต่อยากฝากเตือนผู้ปกครองที่มีลูกเล็กว่า ในสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวกว่าปกติแบบนี้ หากลูกหลานบ่นปวดศีรษะหรือมีอาการไม่สบายเพียงเล็กน้อย อย่าละเลย ควรรีบพาลูกหลานพบแพทย์ที่ชำนาญเพื่อตรวจหาสาเหตุ เพราะหากปล่อยไปอาจต้องสูญเสียลูกรักแบบตนก็ได้


loading...

ขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวไทย

loading...
ที่มา:http://khaotded.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป