น้ำตาซึ่ม!! เปิดโพสต์สุดท้ายคู่บ่าวสาวก่อนรถชนดับพร้อมลูกในท้อง ด้วยข้อความสุดสะเทือนใจอ่านแล้วแทบน้ำตาไหลนองหน้า!! (ชมภาพ)

loading...

จากอุบัติเหตุสะเทือนใจ เมื่อนายติน ซาน อายุ 21 ปี คนขับขี่รถจักรยานยนต์ พาน.ส.ขนิษฐา หรือแป้ง เหมือนปืน อายุ 17 ปี นำชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวไปคืนร้าที่อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว แต่เกิดรถแหกโค้งชนเข้ากับรถปิกอัพเสียชีวิตทั้งคู่ เมื่อวันที่ 10 พ.ค. โดยจากการสอบถามญาติพี่น้องระบุว่าทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อวันที่ 9 พค.ที่ผ่านมานี้เอง


ต่อมาญาติได้รับศพทั้งคู่ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในอ.อรัญประเทศ โดยตั้งศพนายติน และน.ส.ขนิษฐา ภรรยาไว้เคียงคู่กัน เป็นที่น่าเวทนาเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้เบื้องต้นทราบว่าน.ส.ขนิษฐาตั้งครรภ์อ่อนราว 3 เดือนด้วย


loading...

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อวีเจเชอร์รี่ ลิลเชอร์ ฉ่ำใจหาญ ได้โพสต์ว่า RIP น้องแป้ง รองอันดับ 4 หนุ่มสาวอรัญวัยใส 59 และน้องติน เราเจอกันบ่อยๆเวลาน้องมาอุดหนุนหมูย่างเกาหลี จนพี่ได้ชักชวนน้องแป้งเข้าประกวดเป็นครั้งแรกเมื่อปีก่อน ยังจำได้ว่าเวทีแรกน้องตื่นเต้นมาก แต่ก็ผ่านจนเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และยังมีคนเห็นความสามารถจนติดต่อให้น้องเข้าสังกัด เพื่อส่งประกวดจนได้รางวัลแรกในชีวิต

loading...
\
วันนี้ได้รู้ข่าวว่าน้องทั้งสองคนจากไป พี่ขอให้แป้งและตินไปสู่ๆคติในภพภูมิที่ดี ให้แป้งไปเป็นดาวเจิดจรัสบนสวรรค์ มีตินเป็นบอดี้การ์ดคุ้มครองส่วนตัวไปตลอดกาล หลับให้สบายน่ะน้องทั้งสองคน



ขณะเดียวกันมีคนเข้าไปแสดงความอาลัยให้กับการสูญเสียของคู่สามีภรรยาคู่นี้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะโพสต์ที่นายตินโพสต์รูปกอดน.ส.ขนิษฐา เจ้าสาว แล้วแคปชั่นว่า “เราจะรักกันตลอดไป เอ๋ออ’ออ เล๋ออ’ออ”


loading...
ทีมา:http://postdara.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป