ด่วน! สดๆร้อนๆ “แพนเค้ก“ ในวาระสุดท้าย ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากมีอาการล่าสุดแบบนี้แล้ว…!? แฟนคลับพากันตกใจหนัก

loading...
อัพเดทอาการล่าสุด "เซ็กซี่แพนเค้ก" ที่ป่วยเป็นมะเร็ง หลังร่างกายไม่ตอบสนอง ต้องนำส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว




(15 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ยังคงให้ความสนใจเกี่ยวกับอาการป่วยของคนดังโซเซียลฯ"เซ็กซี่แพนเค้ก" สาวประเภทสองที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่อวัยวะเพศ ล่าสุดอาการยังทรุดหนัก ญาติพยายามนำกลับมารักษาต่อที่บ้าน ตามเจตนารมณ์ของแพนเค้ก แต่ต้องกลับเข้าไปโรงพยาบาลอีกครั้ง เนื่องจากสถานที่ไม่เอื้ออำนวย

แอดมินเพจเฟซบุ๊ก Sexy Pancake 2 ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับอาการป่วยของแพนเค้กว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. "เซ็กซี่แพนเค้ก" ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว ที่โรงพยาบาลแวงน้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่นาน มีการโพสต์อัพเดทอาการของเธอ


loading...



"วันนี้ตอนเช้าแพนเค้กมีอาการทรุดหนัก ร่างกายไม่ตอบสนอง ไม่รู้สึกตัว ญาติได้ตัดสินใจพาแพนเค้กกลับบ้าน เพราะคิดว่าแพนคงอยากกลับมาที่บ้านในวาระสุดท้าย ซึ่งในตอนที่รู้สึกตัวแพนเค้กจะบ่นว่า อยากกลับบ้านเสมอกับทุกคนที่ไปเยี่ยม

คุณหมอโรงพยาบาลแวงน้อยได้ดูแลให้รถพยาบาลมาส่งแพนที่บ้าน และด้วยที่บ้านของแพนเค้กอากาศร้อนอบอ้าว มีมด แมลง แอดมินและญาติ สงสารแพนเค้ก จึงขอให้คุณหมอที่อนามัยแวงน้อย ส่งตัวแพนเค้กกลับไปอยู่โรงพยาบาลแวงน้อยอีกครั้ง



ทางญาติและแอดมินต้องขออภัยคุณหมอที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย ขอกราบขอบพระคุณคุณหมอทั้งที่โรงพยาบาลแวงน้อยและอนามัยแวงน้อยที่ช่วยเหลือดูแลแพนเค้กเป็นอย่างดีค่ะ

ยังคงน่าเป็นห่วงสำหรับอาการล่าสุดของ เซ็กซี่ แพนเค้ก เนตไอดอลบ้านทุ่งที่เคยโด่งดัง หลังเจ้าตัวได้ล้มป่วยเป็นมะเร็งอวัยวะเพศจนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และอาการเริ่มทรุดลง เนื่องจากเจ้าตัวไม่ยอมทานข้าวและทานยา จนทำให้แฟนคลับรู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2559 เพจ Sexy Pancake ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า

loading...

“วันนี้ตอนเช้าแพนเค้กมีอาการทรุดหนัก ร่างกายไม่ตอบสนอง ไม่รู้สึกตัว ญาติได้ตัดสินใจพาแพนเค้กกลับบ้าน เพราะคิดว่าแพนคงอยากกลับมาที่บ้านในวาระสุดท้ายของแพน ซึ่งในตอนที่รู้สึกตัวแพนจะบ่นว่าอยากกลับบ้านเสมอกับทุกคนที่ไปเยี่ยม คุณหมอโรงพยาบาลแวงน้อยได้ดูแลให้รถพยาบาลมาส่งแพนที่บ้าน และด้วยที่บ้านของแพนเค้กอากาศร้อนอบอ้าว มีมด แมลง แอดมินและญาติ สงสารแพนเค้ก จึงขอให้คุณหมอที่อนามัยแวงน้อย ส่งตัวแพนเค้กกลับไปอยู่โรงพยาบาลแวงน้อยอีกครั้ง ทางญาติและแอดมินต้องขออภัยคุณหมอที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย ขอกราบขอบพระคุณคุณหมอทั้งที่โรงพยาบาลแวงน้อยและอนามัยแวงน้อยที่ช่วยเหลือดูแลแพนเค้กเป็นอย่างดีค่ะ ตามที่ได้พูดคุยกับคุณหมอ ตอนนี้เป็นวาระสุดท้ายของแพนเค้กแล้ว ทุกคนสงสารไม่อยากให้แพนทรมานแล้ว คงสุดที่จะยื้อ แพนเค้กกลับมานอนรักษาตัวที่ห้องพิเศษหมายเลย 5 โรงพยาบาลแวงน้อยค่ะ




“เพื่อนๆพี่ๆที่อยากช่วยเหลือแพนเค้ก สามารถบริจาคเงินช่วยได้ที่บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ หมายเลขบัญชี 4043045398 ชื่อบัญชีนายนิวัฒน์ แสงหม้อ (ชื่อจริงของแพนเค้ก)”

loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป