กู้ภัยช็อก !! หนุ่มซิ่งรถหรูประสานงากระบะดับ แต่พอมองดีๆ เจอสิ่งนี้ ทำน้ำไหลตามๆกัน !?

loading...

สลด หนุ่มซิ่งรถหรูประสานงากระบะโครมสนั่น คนขับดับคู่ ด้านภรรยาฝ่ายเก๋งปกป้องลูกน้อยจนลูกรอด ส่วนตัวเองเสียชีวิตในที่สุด

loading...
          วันที่ 11 พฤษภาคม 2559 เมื่อเวลา 14.00 น. มีรายงานอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถกระบะบนถนนสายบ้านแลง-เขาพระบาท (3139) ขาเข้าเมืองระยอง บริเวณแยกวัดจุฬามณี อ.เมือง จ.ระยอง เป็นผลให้ผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คันเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ทะเบียน บพ 4867 สกลนคร สภาพด้านหน้าพังยับ ภายในพบศพคนขับรถคือ นายอนนท์ คนเพียร อายุ 25 ปี ใกล้กันพบรถเก๋งนิสสัน FairladyZ ทะเบียน กพ 9241 นครปฐม สภาพด้านหน้าพังยับ ภายในพบศพคนขับคือ นายอนุชา ปานพิลา อายุ 43 ปี และพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ประกอบด้วย นางกัจชกร ปานพิลา อายุ 26 ปี และเด็กทารกเพศชายวัย 16 วัน โดยกู้ภัยได้ช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลจังหวัดระยอง แต่นางกัจชกรเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 สลด หนุ่มซิ่งรถหรูประสานงากระบะ คนขับดับคู่-ทารก 16 วัน รอดปาฏิหาริย์

loading...
   จากการสอบสวนทราบว่า นายอนุชาได้ขับรถพาภรรยาและลูกแรกเกิดไปทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนมาถึงที่เกิดเหตุได้เร่งเครื่องจะแซงรถอีกคัน ในจังหวะเดียวกับที่รถกระบะขับสวนมาด้วยความเร็ว ทำให้รถทั้ง 2 คันพุ่งประสานงากันอย่างจัง ขณะที่ทารกนั้นคาดว่าผู้เป็นแม่คอยกอดปกป้องร่างไว้ จึงไม่บาดเจ็บหนักและรอดชีวิตในที่สุด


 หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการ สอบสวนผู้ห็นเหตุการณ์ต่อไป และติดต่อพนักงานประกันอุบัติเหตุของรถยนต์ทั้ง 2 ฝ่าย มาตรวจสอบ จากนั้นได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลระยอง เพื่อให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป