สุดสลด !! ฆ่าโหดสาวเชียร์สินค้าดับ กู้ภัยน้ำตาคลอ เมื่อเห็นภาพนี้ ไม่น่าเลย !??

loading...
 เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 13 พ.ค. ร.ต.อ.วิโรจน์ สุชาติ รอง สว.(สอบสวน) สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งภายใน โครงการ 1 อาคารเอ ชั้น 5 ห้อง 3/206 ถนนรามคำแหง 2 ซอย 23 แยก7 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมพ.ต.อ.ทวีรัชต์ ศรีธวัชพงศ์ รอง ผบก.น.4 รรท.ผกก.สน.อุดมสุข พ.ต.ท.สมชัย อนิวัตกูลชัย รอง ผกก.(สอบสวน) สน.อุดมสุข แพทย์นิติเวช รพ.ตร. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ) และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 10 ชั้น บริเวณชั้น 5 ภายในห้องพักดังกล่าวพบศพน.ส.อัญชลี หรืออัน เทียนนาค อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/4 หมู่ 13 ต.ห้วยยาง อ.ทับสแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ อาชีพพนักงานเชียร์สินค้า นอนเสียชีวิตบนเตียงนอนสภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามสีม่วง กางเกงขาสั้นสีเขียว นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ตรวจสอบตามร่างกายพบมีรอยถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณหน้าอก 5 แผล บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ จากการตรวจสอบภายในไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ
 นอกจากนี้ ยังพบรอยเลือด และร่องรอยการรื้อค้นกระเป๋าสะพายข้างที่วางอยู่ปลายที่นอน และสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง มือถือ ยี่ห้อซัมซุง รุ่นเอ 8 และรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแอททราจ สีไทเทเนียม ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน ย8592 กรุงเทพมหานคร ที่เพิ่งซื้อมาได้เพียง 1 เดือน และจอดไว้ด้านล่างอาคารหายไป

loading...

 จากการสอบปากคำนายชัยพร พวงลุน อายุ 25 ปี อาชีพนักฟุตบอลอิสระ สังกัดสโมสรสมุทรปราการ แฟนหนุ่มให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพาผู้ตายไปหามารดาของตน แถวม.ราม 2 เมื่อตอนบ่ายวันที่ 12 พ.ค. และออกไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนตอน 17.00 น. ก่อนจะแยกย้ายไปฉลองที่ได้รับชัยชนะ ซึ่งผู้ตายขอตัวกลับที่พัก จนเมื่อเวลา 00.20 น. ตนโทรหาผู้ตายอีกครั้ง และบอกว่ากำลังจะกลับ ต่อมาเวลา 03.00 น. ตนโทรหาผู้ตายอีกครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางมาที่ห้องพบว่าประตูถูกล็อคจากด้านนอก จึงใช้กุญแจไขเข้าไป พบน.ส.อัญชลีนอนคลุมโปงอยู่บนเตียง จึงเปิดผ้าห่มดูพบรอยเลือดจำนวนมากบริเวณหน้าอก ด้วยความตกใจจึงได้รีบวิ่งออกมาจากห้อง ก่อนจะมานั่งร้องไห้เสียใจที่บ้าน กระทั่งในช่วงเช้ามารดาจะออกไปขายของ มารดาเอะใจเนื่องจากไม่เคยเห็นบุตรชายเป็นอย่างนี้ จึงสอบถามจนรู้ทราบเรื่อง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำตัวบุตรชายเข้ามอบตัว เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์
loading...


 ด้านนางละไม ท้ายทอง อายุ 56 ปี มารดาผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนมีลูกทั้งหมด 4 คน น้องอันเป็นลูกคนที่ 3 ปกติน้องอันมีนิสัยร่าเริง พูดเก่งและเป็นที่รักของเพื่อนๆ โดยเมื่อปลายเดือนเม.ย. ลูกสาวเดินทางมาเยี่ยมตนที่บ้านย่านวัดเสาธงกลาง และบอกว่าจะซื้อแอร์มาติดให้ที่บ้าน และคุยกันครั้งสุดท้ายทางโทรศัพท์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งลูกสาวก็พูดจาตามปกติ ไม่ได้มีเรื่องหรือปัญหาอะไรปรึกษาตน จนมาทราบว่าลูกสาวถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องพักดังกล่าว
 พ.ต.อ.ทวีรัชต์ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วทราบชื่อนายโอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ชาวบุรีรัมย์ ขณะนี้หลบหนีกลับบ้านเกิดที่จ.บุรีรัมย์ ซึ่งขณะนี้กำลังดำเนินการขออำนาจหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลางและประสาน กับตำรวจในพื้นที่เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 พ.ต.อ.ทวีรัชต์ กล่าวว่า จากการสอบสวนมารดาผู้ก่อเหตุทราบว่า ตนอาศัยอยู่กับลูกสาว 2 คน ซึ่งเป็นห้องติดกันกับผู้ตาย โดยลูกชายของตนเพิ่งจะเข้ามาอาศัยอยู่เมื่อวันที่ 7 พ.ค. เพื่อหางานทำและยังไม่ทราบว่า ลูกชายของตนบุกเข้าไปภายในห้องและลงมือทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนจะนำทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายหลบหนีไปด้วย

loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป