เอาแล้วไง !! จำได้ไหม พ่อจูงมือลูกเดินกลับบ้าน ใจสลายล่าสุดต้องกลายเป็นแบบนี้ !?

loading...

พ่อ’ทิ้งความช้ำวิกฤติชีวิต จูงมือ’ลูก’เดินกลับบ้านกัน
„เมื่อวันที่ 28 พ.ค. เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกเผยแพร่ทั่วโลกออนไลน์ในขณะนี้ โดยเพจดัง “YouLike” ได้โพสต์เรื่องราวของผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก “Tik Nuttawut” ที่โพสต์ภาพของพ่อลูกคู่หนึ่ง โดยชายสวมเสื้อยีนสีน้ำเงินเข้มกำลังจูงลูกชายตัวน้อย ที่ใส่เสื้อสีเขียวแก่ อยู่ในสภาพมอมแมมที่ริมถนน พร้อมเล่าเรื่องราวระบุอ้างว่า คู่พ่อลูกคนดังกล่าวเดินทางมาจากจังหวัดกาญจนบุรี มารับตัดอ้อย แต่นายจ้างไม่ให้เงิน ซ้ำร้าย ภรรยายังนอกใจทิ้งให้ดูแลกันเองพ่อลูกเพียงลำพังอีก

ซึ่งพ่อลูกคู่นี้กำลังจะเดินทางเพื่อจะกลับไปยัง จ.พิจิตร โดยผู้แชร์เรื่องราวได้ช่วยเหลือด้วยการขับรถไปส่งบริเวณป้อมตำรวจ อ.พะยุหะคีรี นครสวรรค์-สายเอเชีย จ.นครสวรรค์ พร้อมทั้งซื้อน้ำ ขนม และมอบเงินค่ารถให้เป็นจำนวน 500 บาท พร้อมวอนขอผู้พบเห็นคู่พ่อลูกระหว่างทาง ให้ช่วยเหลือซึ่งกันและกันตามน้ำใจของคนไทย เพื่อส่งพ่อลูกชอกช้ำให้กลับถึงจุดหมาย “ผมได้เห็นพ่อลูกคู่นี้เดินผ่านหน้าร้านผม ฝนก็กำลังจะตก ผมจึงได้ขับรถวนไปถามว่าพี่จะไปไหน เขาบอกว่าจะไปพิจิตร ผมให้เขาขึ้นรถเขาบอกว่า “เขาตัวเหม็นเพราะเขากับลูกไม่ได้อาบน้ำมาสามวันแล้ว” ผมบอกขึ้นมาเลยพี่และผมถามว่าพี่มาจากไหนเขาบอกว่าไปตัดอ้อยที่ จ.กาญจนบุรี นายจ้างไม่ให้เงินแล้ว เมียก็มามีชู้อีก พ่อลูกคู่นี้เลยตัดสินใจเดินกลับพิจิตรใช้เวลาเดินทางจาก จ.กาญจนบุรี ถึงอุทัยธานี 3 วัน




ผมขับรถไปส่งที่ป้อม ตร.พะยุหะคีรี นครสวรรค์-สายเอเชีย ซื้อน้ำขนมให้เด็กน้อยและให้เงินค่ารถไป 500 น่าจะถึงนะสองพ่อลูก ถ้าใครพบเห็นก็ช่วยเขาให้ถึงบ้านด้วยนะครับคนไทยด้วยกัน”ขอบคุณคับที่สละเวลาอ่าน” จากพี่ชายผมเอง’เล็กคาร์ออดิโอ” ทั้งนี้ชาวเน็ตที่ได้พบเห็นคู่พ่อลูกดังกล่าว ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความที่แสดงการช่วยเหลืออยู่เป็นระยะ ล่าสุดชาวเน็ตใจดีระบุว่า ตอนนี้คู่พ่อลูกกำลังเดินทางไปที่สถานีรถไฟเนินมะกอก อ.พยุหะคีรี เพื่อจะเดินทางกลับ จ.พิจิตร ต่อไป.“

loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป