ช็อกตาค้าง !! กานต์” คืนดี “เสก” แล้วล่าสุดเตรียมทำแบบนี้แล้ว !?

loading...


กลายเป็นเรื่องราวที่เซอร์ไพร์สวงการ !!! สำหรับคู่ของ เสก โลโซ และ “กานต์ วิภากร ” เพราะล่าสุดวันนี้ (17 พ.ค. 59) ฝ่ายหญิงได้ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กระบุว่า




“ถึงสามีของฉัน เธอยังจำเรื่องราวระหว่างเราได้ดีฉันรู้ เธอจำได้ว่าฉันนั่งเก้าอี้ตัวไหน นั่งทำอะไรและกินกาแฟอะไร เธอจำได้ว่าเมนูที่ฉันโปรดปรานคืออะไร เธอจำทุกสิ่งระหว่างเราได้ดี ความผูกพันระหว่างเรามันมากเกินกว่าที่ใครจะรู้ซึ้งเพราะไม่มีใครรู้จักเราเลยนอกจากเรา2คน โซ่ทอง3เส้นของเราทำให้เราลืมกันไม่ได้ เธอหมั่นดูแลพวกเค้าให้ดีเพราะตอนนี้ น้องของเธอที่คิดชั่วๆกับพวกเรามันก็ยังคิดชั่วเหมือนเดิมอย่างที่เธอเคยบอกฉัน เธอพูดถูกทุกอย่าง แรงริษยาของมันกำลังต้องการทำลายเราเพราะมันทำมาตลอดแม้แต่ตอนที่เธอเข้ารพครั้งที่แล้ว ดูแลทายาททั้ง3ของเธอให้ดีเพราะเค้าบริสุทธิ์และน่ารักเกินกว่าพวกคนชั่วอย่างมันจะมาแตะแม้แต่พูดถึงก็ไม่สมควรเพราะมันต่ำเกินไป มาเยี่ยมลูกบ่อยๆได้ตามที่เธอต้องการ เรามีกันแค่5คน จำคำนี้ได้ใช่ไม๊ที่เธอพร่ำบอกฉัน!!(ฉันใกล้จะกลับไปบ้านแล้วน่ะ รอฉันน่ะ อีกไม่นาน)”
loading...

loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป