สาวแชร์ประสบการณ์ เตือนภัย!!! แท็กซี่ เกือบโดนลากทำมิดีมิร้าย กลางดึกที่หอตัวเอง

loading...



วันนี้สยามอัพเดทนำเรื่องราวอันน่ากลัวกลายเป็นภัยสังคมที่เกิดขึ้นแทบจะทุกวัน แล้วจริง ๆ เมื่อเฟสบุ๊ค นู๋ อุ้ม จอ แบน ได้แชร์ภาพพร้อมบอกเล่าเรื่องราวเตือนใจสาวๆ ว่า "ฝากเพื่อนๆ ที่นั่งแท็กซี่ดึกๆช่วยระวังกันนะคะ เมื่อวันที่ 8เดือน พค ที่ผ่านมาเราได้นั่งแท็กซี่จากบางเขนเพื่อมาลงหอพักที่รามอินทรา แต่ตอนนั้นเป็นเวลาดึกแล้ว จึงทำให้บริเวณซอยหอพักที่เราอยู่ ดูเปลี่ยวผิดกับตอนกลางวันมาก จึงทำให้แท็กซี่คนนี้กล้าทำอุกอาจ พยายามจะทำร้ายเราดังภาพที่เห็น เพียงเพราะค่าโดยสาร ขาดแค่20บาท เมื่อเวลาประมาณเกือบตี3ของวันนั้นพอแท็กซี่หยุดรถที่หน้าตึก มิเตอร์บอกราคาว่าราคา220บาท ซึ่งที่ตัวเรามีติดตัวอยู่เพียงแค่200 เราจึงบอกแท็กซี่ไปว่า ให้รอแปปนึงเพื่อที่เราจะเอาเศษที่ค้างไว้20บาทไปให้ โดยที่เราทิ้งกระเป๋าอีกใบไว้บนรถ แต่แท็กซี่คนนี้กลับบอกว่า ‪#‎ทำไมน้องไม่ทิ้งโทรศัพท์ไว้ล่ะ‬ เราก็ไม่ได้สนใจ ลงรถไปละกลับไปหยิบเงินในห้องออกมาอีก50บาท เพื่อเอาไปให้แท็กซี่คนนี้"



"แต่ พอเราไปถึงที่รถ กลับไม่มีคนขับอยู่บนรถ เราจึงก้มหยิบกระเป๋าจากหลังรถที่เราวางไว้ แต่กลับโดนแท็กซี่คนนี้อ้อมมาจากด้านหลัง จับหัวเรากดลงไปในหลังรถ แต่ด้วยความตกใจเราจึงเด้งตัวถีบแท็กซี่คนนี้แล้ววิ่งเข้ามาในตึก แต่แท็กซี่ก็ยังไม่หยุด วิ่งตามกลับมาฉุดกระชากลากถูเรา พยายามดึงเราให้ไปขึ้นบนรถ เดชะคุณที่แม่บ้านประจำตึกตื่นขึ้นมาเพราะเสียกเราตะโกนโวยวายและคนอื่นๆใน ตึกก็ตื่น เราจึงปลอดภัยไม่ได้โดนแท็กซี่คนนี้ลากไปทำร้ายอะไร มีก็เพียงแต่รอยฟกช้ำตามแขนขา ที่เราขัดขืนต่อสู้กับผู้ชายคนนี้

loading...

‪#‎ปล‬.แท็กซี่คันนนี้ป้ายทะเบียนรถข้างประตูหลังผู้โดยสารไม่ติดให้ชัดเจน (ไม่มี )

‪#‎ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันแชร์ค่ะ‬ เราพยายามจะเอาเรื่องแต่ไม่สามารถทำได้เพราะจำป้ายทะเบียนแท็กซี่คันนี้ไม่ได้ค่ะ
ถึงเอาเรื่องไม่ได้แต่เราก็อยากแชร์ให้เพื่อนระวังตัวไว้ว่าขึ้นแท็กซี่คันนี้ไม่ปลอดภัย ถ้าตกหล่นตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ 

ประสปการณ์นี้จะจดจำไปจนตาย(กลัว)"

loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป