ดราม่าสนั่น !! คอมเม้นท์เดือด แฟนลูกยางโลกพร้อมใจจวกแมตช์อัปยศ ญี่ปุ่นชนะไทย อาจต้องเป็นแบบนี้ !?

loading...


ดราม่าระอุ !! คอมเม้นท์เดือด!! แฟนลูกยางโลกพร้อมใจจวกแมตช์อัปยศ ญี่ปุ่นชนะไทย



หลังจากที่วอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยพ่ายญี่ปุ่น 2-3 เซ็ตสุดกังขาในศึกวอลเลย์บอลโอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือก โดยเฉพาะในช่วงท้ายเซ็ต 5 ที่ “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนโดน 2 ใบแดงในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อจนพ่ายไปอย่างไม่น่าเชื่อ 13-15

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊กเพจ FIVB – International Volleyball Federation เพจอย่างเป็นทางการของทัวร์นาเมนท์ ปรากฏข้อความแสดงความคิดเห็นของแฟนกีฬาวอลเลย์บอลทั่วโลก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ โดยตัวอย่างความเห็นเหล่านั้น ได้แก่

Lee Ung : ในความเห็นของผม ผู้ตัดสินช่วยให้ญี่ปุ่นชนะไทยในเกมนี้ ไม่ยุติธรรม!!

John Wallander : เพิ่งดูวอลเลย์บอลคัดเลือกโอลิมปิกคู่ญี่ปุ่น-ไทย ช่างเสื่อมเสียที่เห็นไทยไม่ได้รับอนุญาตให้เปลี่ยนตัวเพราะ “เทคโนโลยี” ไม่ทำงาน….ขอเรียกว่า “โกง” ดีกว่า

Bobby Shum : น่าเจ็บใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในแมตช์ไทย-ญี่ปุ่น ไม่ให้ไทยเปลี่ยนตัวถึง 2 ครั้ง และแจกญี่ปุ่น 2 แต้มจากการลงโทษไทย เพราะโค้ชไทยถกเถียงเรื่องไม่ให้เปลี่ยนตัว

loading...


Simon Say : เกิดอะไรขึ้นกับผู้ตัดสินและเทคโนโลยีของญี่ปุ่น…คุณกำลังสนับสนุนญี่ปุ่นที่รักของคุณด้วยวิธีการแบบนี้?

Jeffrey Archer Silagpo Refugio : ไทยเพียงแต่เล่นด้วยหัวใจทั้งหมดที่มี พวกเธอดีพอจะชนะแมตช์นี้ได้ กระทั่งผู้ตัดสินมอบแมตช์พอยต์ไปให้ญี่ปุ่น ทั้งที่เขาสามารถไล่โค้ชคนนั้นออกจากสนามโดยที่ไม่ต้องให้แต้มญี่ปุ่นเลยก็ได้


loading...


loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป