กระบะซิ่งชนยับเก๋งติดไฟแดง สุดสลดแม่-ลูก 9 ขวบ เละทั้งร่างคาซาก สยอง 2 ศพ!!! เสยอีก 3 คัน

loading...
 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 พ.ค. ร.ต.อ.พิเชษฐ์ อิงชัยภูมิ ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ บริเวณสี่แยกไฟแดงทับมา ถ.สาย 36 ต.ทับมา ระยอง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จึงรายงานให้ผู้บังคับชาทราบ พร้อมกับหน่วยกู้ภัย เทศบาลตำบลทับมา และแพทย์เวร รพ.ระยอง เดินทางไปตรวจสอบ และให้ความช่วยเหลือทันที


    เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบการจราจรติดเป็นแถวยาว จึงเข้าไปตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีขาว ยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียน ก 0912 ตราด ด้านหน้าชนท้ายรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีเทาดำ ทะเบียน กม 6200 ระยอง จนยุบไปครึ่งคัน พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กผู้หญิง ทราบชื่อ คือ ด.ญ.วรุณรักษ์ คำโพง อายุ 9 ขวบ อยู่ ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง และคนขับ ซึ่งเป็นมารดา บาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อ คือ น.ส.วรุณศิริ พูลศรี อายุ 39 ปี ถูกนำส่ง รพ.ระยอง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา




 ส่วนคนขับรถกระบะบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ระยอง ทราบชื่อ คือ นายมานะ สงคราม อายุ 39 ปี ล่าสุดปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บในห้องไอซียู ยังไม่สามารถให้การได้ ส่วนศพสองแม่ลูกเคราะห์ร้าย รอญาติมารับศพต่อไป นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ที่จอดอยู่ถัดไป ได้รับแรงกระแทกจนรถเสียหายหลายคัน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ



loading...
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวต้นเหตุที่ยังรับการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ระยองไว้แล้ว จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถกระบะที่ชนได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูง วิ่งเส้นทางสาย 36 ระยอง มุ่งหน้าออกจากระยอง ด้วยความเร็วสูง ติดไฟแดงก็ไม่มีเบรก เหมือนกับไม่เห็นว่ามีรถติดไฟจราจรอยู่ จึงทำให้ชนอัดเข้าท้ายรถเก๋งเคราะห์ร้ายที่จอดอยู่อย่างจัง และยังมีรถที่ติดไฟแดงใกล้กัน โดนเฉี่ยวชนพังเสียหายอีก 3 คัน ซึ่งรถเก๋งที่ถูกชนเข้าท้ายเต็มแรง เป็นเหตุให้สองผู้เคราะห์ร้ายแม่ลูก ถูกแรงกระแทกอย่างรุนแรง จนคอหักร่างกายแหลกเหลวไปทั้งตัว เป็นที่สลดแก่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ จึงเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ที่คนขับขี่รถไม่ควรประมาท

loading...

loading...
ที่มา:http://thaishoponline.traviskeenantiffin.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป