กรีดยางกลับบ้าน เจอลูกดิ้นปวดท้องนึกว่าโดนคุณไสย รีบส่งรพ.เด็กตาย หมอบอกถึงกับช็อก ร้องไห้ตามๆกัน

loading...

เกิดเหตุสลดเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ใน จ.ตรัง ถูกเพื่อนบ้านวางแผนให้ดื่มน้ำอัดลมผสมยาบ้า ก่อนข่มขืนภายในบ้านหลังพ่อแม่ออกไปกรีดยาง จนเด็กน้อยเกิดอาการอาการคลุ้มคลั่ง ปวดท้องรุนแรง และเสียชีวิตลงขณะรักตัวในโรงพยาบาล

วันนี้ (12 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง น.ส.ศลิษา (ขอสงวนนามสกุล) มารดาน้องเก๋ (นามสมมติ) เด็กหญิงวัย 8 ขวบ เล่าทั้งน้ำตาให้ผู้สื่อข่าวฟังด้วยความคับแค้นใจว่า เมื่อคืนวันที่ 10 พ.ค. เวลาประมาณ 02.00 น. ขณะที่ตน และสามีออกไปกรีดยาง และได้ให้ลูกๆ 3 คน ประกอบด้วย พี่ชายอายุ 11 ปี นอนแยกห้องกัน ส่วนลูกสาวคนกลางอายุ 8 ปี และลูกสาวคนเล็กอายุ 4 ปี นอนด้วยกัน

loading...

ปรากฏว่า มีคนร้ายลอบเข้าไปในห้องนอนของลูกสาวตน และกระทำการข่มขืนลูกคนกลาง จนตนกลับเข้าบ้านในช่วง 6 โมงเช้า พบว่า ลูกสาวคนกลางมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง และคลุ้มคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง ก็เข้าใจว่าลูกสาวอาจจะถูกไสยศาสตร์ จึงพาไปหาหมอดู แต่อาการไม่ดีขึ้น ตัดสินใจพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตรัง ซึ่งแพทย์ได้ซักถามถึงอาการของลูก ตนก็บอกแค่ว่าปวดท้องอย่างมากเพราะถูกเพื่อนบ้านบังคับให้ดื่มน้ำอัดลมเข้าไป แต่ไม่แน่ใจว่าในน้ำอัดลมนั้นมีส่วนผสมอื่นรวมอยู่ด้วยหรือไม่ จนเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องปวดท้องอย่างรุนแรง
ต่อมา แพทย์จึงทำการล้างท้อง และฉีดยาให้ ก่อนที่จะให้น้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นของโรงพยาบาล กระทั่งสังเกตเห็นร่องรอยการถูกข่มขืนตามร่างกาย แพทย์จึงเรียกแม่เข้ามาซักถาม ซึ่งตนก็ไม่ทราบมาก่อน และได้มีการสอบถามลูกสาวเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนั้นน้องยังมีสติดีอยู่ น้องได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟังอย่างละเอียด ว่า ช่วงบ่ายของวันที่ 9 พ.ค. มีเพื่อนบ้านชื่อว่า นายเฟิร์ส อายุ ประมาณ 20 ปี มีบ้านอยู่ห่างกันแค่ 500 เมตร มาที่บ้าน และบังคับให้ น้องเก๋ ดื่มน้ำอัดลมเข้าไป โดยปกติแล้ว นายเฟิร์ส เป็นเพื่อนบ้านที่รู้จักกันดี และเข้าออกที่บ้านอยู่เป็นประจำ เพราะเป็นเพื่อนกันกับพ่อของ น้องเก๋ จนกระทั่งช่วงที่ตนเองไปกรีดยางประมาณ ตี 2 จนถึงเช้า น้องเก๋ เล่าว่า มีคนมาชกหน้าท้อง และได้กระทำการรุนแรงกับตนเองอยู่เป็นเวลานานพอสมควร แต่ขณะนั้นไม่สามารถขัดขืนได้ รู้แต่ว่ามีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง แต่ก็จำได้ว่าคนที่เข้ามาเป็นใคร กระทั่งน้องสาวคนเล็กตื่นขึ้นมาเห็นชายคนดังกล่าวก็ได้วิ่งหนีไป

loading...

โดยเมื่อ น.ส.ศลิษา ผู้เป็นแม่ได้ทราบเรื่องทั้งหมด ก็ได้เดินทางเข้าไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหนองตรุด ในทันที ขณะที่น้องเก๋ก็ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตรัง โดยแพทย์ได้แจ้งว่า ในน้ำอัดลมที่น้องเก๋ดื่มเข้าไปมีส่วนผสมของสารเมตแอมเฟตามีนอยู่ด้วย ทำให้มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับน้องเก๋ หนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายก็ได้เสียชีวิตลงภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลตรัง โดยแพทย์ระบุว่า หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน โดยจากการชันสูตรของแพทย์ในเบื้องต้น พบว่า มีร่องการการถูกข่มขืน อวัยวะเพศฉีกขาด มีเลือดออกในช่องท้อง และมีการล่วงละเมิดทางทวารหนักร่วมด้วย ซึ่งทางแม่ และญาติได้ส่งร่างของ น้องเก๋ ไปผ่าพิสูจน์ อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

ด้าน พ.ต.ต.ชาญณรงค์ กลอนสม สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหนองตรุด อ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุจาก น.ส.ศลิษา อายุ 31 ปี ว่า ลูกสาวของตน คือ ด.ญ.เก๋ วัย 8 ขวบ ถูกเพื่อนบ้านข่มขืนกระทำชำเราจนมีอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง และเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตรัง ในขณะที่แนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่า คนร้ายเป็นใคร และกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวอยู่ในขณะนี้

loading...
ที่มา:http://www.siamupdate.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป