ช็อกทั้งประเทศ!! ครูสาวหึงผัวลวงสาวเขมรมาฆ่า ศพ ซ่อนศพไว้ในวัดนาน 15 ปี!!

loading...
ช็อกทั้งประเทศ!!
ครูสาวหึงผัวลวงสาวเขมรมาฆ่า-ครูดังกล่าวมีความคุ้นเคยสนิทสนมกับอดีตเจ้าอาวาสจึงช่วยกันอำพรางศพ ซ่อนศพไว้ในวัดนาน 15 ปี!!
12 พ.ค. 2559เมื่อเวลา 23.10 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณี ที่ชาวบ้านหนองบุญเกิด หมู่ 2 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รวมตัว ขอให้ทางวัดป่าภาวนา ธรรม อนุญาตให้มีการ ขุดหาศพ แรงงานชาวกัมพูชา ที่ถูกนายทุนฆาตกรรม แล้วนำศพมาฝัง โดยมีอดีตเจ้าอาวาส(พระอาจารย์อวน) และแม่ชีในวัดรู้เห็นแต่พระอาจารย์อวนไม่ยินยอมให้พิสูจน์ เหตุเกิดเมื่อ 15 ปี ที่ผ่านมา



จนปัจจุบัน อดีตเจ้าอาวาส (พระอาจารย์อวน) ถูกชาวบ้านต่อต้าน และเพิกถอนตำแหน่ง ชาวบ้านหนองบุญเกิด ได้ร่วมกับหน่วยกู้ภัย(กบินทร์บุรี) ได้ร่วมกันขุดหาซากศพ เพื่อพิสูจน์เหตุฆาตกรรม ฝังอำพรางศพ ที่คลางแคลงใจ เมื่อคืนวันที่ 10 พ.ค.59 แต่ไม่พบ เบื้องต้นเนื่องจาก คนที่รู้จุดฝังศพไม่ได้มาชี้ตำแหน่งด้วยตนเอง อาศัยบอกตำแหน่งผ่าน ทางโทรศัพท์ ตามที่ได้เสนอรายละเอียดไปแล้วนั้น และได้รับความสนใจเนื่องจาก เป็นสิทธิมนุษย์ชน และความเป็นธรรม
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจ สอบถามหาความคืบหน้า กรณีดังกล่าวจาก น.ส.ณริศรา ภู่ระแก้ว อายุ 45 ปี เลขที่ 206 หมู่ 11 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี อีกครั้ง ถึงความคืบหน้าเนื่องจากเป็นข่าวที่ประชาชนสนใจ

loading...


น.ส.นริศรา เปิดเผยว่า "ก่อนที่จะมีการขุดหาศพ แรงงานกัมพูชา เบื้องต้นนั้นตนเองในอดีต เคยอาศัยอยู่ในวัดดังกล่าวมาก่อน แต่ภายหลังถูก กลั่นแกล้งให้ออกมาอยู่ด้านนอกและรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิต ที่รู้เห็นการกระทำ-อำพรางศพเพื่อนมนุษย์ ด้วยกันนี้ โดยได้ทราบว่า ผู้เสียชีวิตนี้ เป็นหญิงสาวอายุระหว่าง 16 - 17 ปี ถูกว่าจ้างเป็น แรงงานทำขนมให้กับครู คนหนึ่ง ในพื้นที่ตลาด อำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
ภายหลังหญิงแรงงานต่าง ด้าว กับ สามีของครูคน ดังกล่าวลักลอบได้เสียกัน ซึ่งได้สร้างความโกรธแค้นให้กับครูนายจ้างอย่างยิ่ง และ แรงแค้นใจได้ทำ ร้ายหญิงแรงงานต่างด้าวที่เป็นชู้กับสามีจนเสียชีวิต ขณะหลอกล่อให้มาทำ ขนมที่บ้าน


จากที่ครูดังกล่าวมีความ คุ้นเคยสนิทสนมกับ อดีตเจ้าอาวาส (พระอาจารย์อวน) จึงให้เด็กวัดป่าภาวนา ธรรม มารับศพที่ถูก ฆาตกรรมดังกล่าว โดยบอกเด็กวัดว่าให้มารับของที่บ้านครูคนดังกล่าวนี้ แต่กลับกลายเป็นศพ นำไปฝังอำพรางไว้ที่วัดป่าภาวนาธรรม ซึ่งเด็กวัดอยู่ในสภาพจำ ยอม

loading...

ระหว่างที่ มีการนำศพมาถึงช่วงเย็น คนของอดีตเจ้าอาวาสรวม 2 คน ได้ช่วยกันขุดจน ถึงค่ำยังไม่เสร็จ มีพระลูกวัดที่กุฏิอยู่ใกล้กับ พื้นที่ขุดศพเห็น ได้ไปถามจึงทราบว่ามีการขุดฝังศพคนตาย โดยคนของอดีตเจ้าอาวาสบอกว่า คนตายป่วย เป็นเอดส์ทางราชการสั่ง ป้องกันติดเชื้อไม่ให้เผย แพร่ต้องรีบฝังในวันเดียว พระลูกวัดรูปดังกล่าว มีน้ำใจได้ช่วยขุดดินฝังศพให้เนื่องจากเห็นว่ามืดค่ำ และไร้ญาติ


loading...


ภายหลังจากการฝังศพ พบมีสุนัขมาขุดคุ้ยที่หลุม ศพ พระลูกวัดรูป ดังกล่าวยังมีเมตตาเกรงว่าซากศพจะถูกสุนัขกัดแทะกิน จึงเมตตานำ สังกะสีมาปูทับป้องกันศพถูกสุนัขขุดคุ้ยอีก พร้อมกับได้ปลูกต้นไม้ไว้ เป็นสัญลักษณ์หากญาติจะมาขุดเพื่อเผาอุทิศบุญกุศลให้ในภายหลัง และกรวดน้ำแผ่เมตตาให้เสมอหลัง


จากทำวัตรปฏิบัติ - สวดมนต์ภาวนาตามกิจ วัตรสงฆ์ จนภายหลังเรื่อง การแอบฝังศพคนตายล่วงรู้ทั้งแม่ชี และคนในวัดอีก จำนวนมาก อดีตเจ้าอาวาส จึงพยายามขับไล่ แม่ชีและคนในวัดที่รู้เห็นทเรื่องราวนี้ออก รวมทั้งตนเอง ที่อาศัยในพื้นที่วัดด้วย โดยเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น มาเมื่อ15 ปี ที่ผ่านมา
ล่าสุดก่อนมีการขุดศพ จึงรวบรวมพากันเหมารถ ไปยื่นร้องทุกข์ กับ สำนักนายกรัฐมนตรี และที่มูลนิธิคุณหญิง ปวีณา หงส์สกุล ให้ตรวจสอบเหตุฆาตกรรม อำพรางศพดังกล่าว เมื่อปี 2558 เนื่องจากพวกตน เกรงไม่ปลอดภัยในชีวิต และสงสารเห็นใจหญิงสาวเหยื่อฆาตกรรม

loading...

และเมื่อทางสำนักนายกฯมีหนังสือถึง วัดรัตนชมพู เจ้าคณะอำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงได้มีการประชุม เรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าว โดยอดีตเจ้าอาวาสพระอาจารย์อวน ได้ให้การยอมรับ ว่ามีการฝังศพดังกล่าวจริง จึงได้มีการอนุญาตขุดศพ แต่ขุดผิดจุดเมื่อคืนวันที่ 9 พ.ค.59 ที่ผ่านมา แต่ ขณะนี้ ชาวบ้านได้ประสาน กับอดีตพระลูกวัด ที่ได้เคยลงมือขุดหลุมศพ - ปูสังกะสีให้ศพ และปลูกต้นพิกุลไว้หลุม ศพ ที่ภายหลังเกิดเหตุ ได้ย้ายไปจำพรรษาที่วัด แห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว ยืนยันที่จะชี้จุดฝังศพให้ ้ถูกต้องต่อไปโดยพระได้ มาชี้จุดดังกล่าวเรียบร้อย แล้ว ซึ่งอยู่ใกล้เคียง กับจุดที่ขุดครั้งแรก
และในส่วนของครูที่ลงมือฆ่าแรงงานต่างด้าว ด้วยพิษแรงหึงหวงที่ลูก จ้างกลับกลายมาเป็น ภรรยาน้อยตายนั้น ทราบว่าขณะนี้ได้เสียชีวิตไปแล้ว เมื่อประมาณ 2 เดือนเศษ ก่อนหน้านี้ เหลือแต่เพียงสามี และอดีตเจ้าอาวาส (พระอาจารย์อวน) ที่รู้เรื่องราวดี
ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า พร้อมกันนี้ ทหารชุดรักษาความสงบ เรียบร้อยในพื้นที่จะได้มี การลงตรวจสอบข้อเท็จ จริงต่อไป โดยจะมีการประชุม สรุปเหตุการณ์ ความเป็นมาทั้งหมดที่วัด รัตนชมพู อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในวันที่ 13 พ.ค.59 นี้

loading...
ที่มา:http://www.khaoth.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป