ไม่ต้องเรียกว่าครูแล้ว !! โคตรเลวข่มขืนลูกศิษย์นาน 2 ปี แถมเปลี่ยนสถานที่เป็นว่าเล่นชั่วขนาดนี้ ยังไม่ติดคุกแชร์ด่วนเลย !??

loading...
จากช่วงกลางเดือนธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ได้มีรับแจ้งจากญาติของนักเรียนชั้น ม.2 ที่โรงเรียนเพ็ญพิทยาคม ที่ได้ถูกอาจารย์ชาย คนหนึ่งที่สอนวิชา วิทยาศาสตร์ ในโรงเรียน ได้ล่อลวง บุตรสาว ไปที่ห้องพักครู แล้วก็ข่มขืนกระทำชำเรา บุตรสาวของตน และยังได้ก่อเหตุกับนักเรียนหญิงคนอื่นอีกเช่นกัน ซึ่งเหตุเกิดเมื่อปี 2558 แจ้งความตำรวจแต่ไม่มีความคืบหน้า จึงขอให้สื่อช่วยติดตามคดีดังกล่าวนี้ด้วยต่อมาได้ไปแจ้งความดำเนินคดีแต่ไม่มีความคืบหน้าใด และทางผอ.โรงเรียน ก็ได้แต่อ้างว่า เพิ่งมารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 59 ที่ผ่านมา ยังทำงานได้ไม่ถึงเดือน แต่ก็พอทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นบ้าง ตอนนั้นมีรอง ผอ.รักษาการ ผอ.โรงเรียน จากการตรวจสอบพบว่า ทางโรงเรียนได้ส่งเรื่องให้ทาง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 20 หรือ สพม.20 ตั้งกรรมการสอบสวนแล้ว แต่ผลการสอบสวนเป็นอย่างไร อยู่ที่ทาง สพม. 20 ส่วนตัวครูที่ถูกกล่าวหา ได้เรียกตัวมาสอบถาม ก็ปฏิเสธและบอกแต่ว่า จะขอขึ้นศาลไม่ขอตอบอะไรทั้งสิ้น
loading...


loading...
และเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 ม.ค. 2560 ที่ห้องพิจารณาคดีที่ 11 ศาลแขวงจังหวัดอุดรธานี ศาลนัดอ่านคำพิพากษาศาลชั้นต้น คดีเลขดำที่ อ 1262/59 กล่าวหา นายปรารถนา เพชรฤทธิ์ อายุ 52 ปี ครูสอนวิทยาศาสตร์ ชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี กระทำการข่มขืน , พรากผู้เยาว์ และกระทำอนาจาร เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนในปกครอง ภายในห้องพักครูหลังเลิกเรียน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2558
loading...


โดยศาลมีคำพิพากษาจำคุก 4 ปี โดยไม่รอลงอาญา นายปรารถนา ในข้อหากระทำอานาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และให้นายปรารถนา จ่ายเงิน ให้กับผู้ปกครองของเด็กเป็นเงินจำนวน 100,000 บาท ส่วนคดีข่มขืน และพรากผู้เยาว์ให้ยกฟ้อง หลังอ่านคำพิพากษาเจ้าหน้าที่ตำรวจศาลได้เข้าควบคุมตัวไปกักไว้ภายห้องควบคุมของศาลอุดรธานี ก่อนส่งตัวเข้าเรือนจำกลางอุดรธานี
loading...
ขณะญาติและทนายความ เตรียมยื่นประกันตัว และขอความเป็นธรรมในชั้นอุทธรณ์ต่อไปมีรายงานเพิ่มเติมว่า นายปรารถนา ถูกพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็ก แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาเดียวกัน 2 ราย แต่หลังจากถูกดำเนินคดียังคงสอนอยู่ที่เดิม ทำให้ผู้ปกครองนำเด็กลาออกไป 1 ราย


จนปลายปีที่ผ่านมา พ่อแม่ผู้ปกครองเข้าร้องเรียนสื่อมวลชน ด้วยเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ทำให้ผู้อำนวยการสำนักเขตพื้นที่มัธยมศึกษาเขต 20 (สพม.20) มีคำสั่งย้ายมาประจำที่สำนักงาน


จนมาถึงวันนี้มีคำพิพากษาศาลชั้นต้น คดีเหยื่อที่กล่าวหาครูรายแรก
loading...
พ.ต.อ.นวาระ จันนาวัน ผกก.สภ.เพ็ญ เปิดเผยว่า “ต่อจากนี้ตนจะให้ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าวว่า มีเด็กนักเรียนคนไหนที่ถูกครูคนนี้กระทำอนาจารอีกหรือไม่ ซึ่งในส่วนของโรงเรียนที่ไม่มีดำเนินการใด ๆ ทั้งการตั้งกรรมการสอบสวน หรือย้ายครูให้ห่างจากเด็กนักเรียน ก็เป็นเรื่องของทางโรงเรียนที่ต้องดำเนินการ
แต่หากการสืบสวนพบว่า มีเด็กถูกกระทำเพิ่มอีกกี่ราย จะต้องดำเนินคดีทั้งหมด ตนจึงฝากถึงผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่เคยถูกครูคนดังกล่าวข่มขืนหรือทำอนาจาร ให้รีบมาพบพนักงานสอบสวน แจ้งความดำเนินคดีเพิ่ม ซึ่งเชื่อว่า น่าจะมีอีกหลายคน”
loading...

ที่มา:http://yimpos.blogspot.com/2017/01/2_27.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป