..."ลูกทรพี" ไล่แม่ไปนั่งท้ายรถ เหตุกลัวรบกวนลูกวัย 4 ขวบ ทั้งๆ ที่แม่เอาเงินเก็บทั้งชีวิตซื้อรถให้

loading...


  หนุ่มสุดทรพี ไล่แม่วัย 60 ไปนั่งเบาะท้ายสุด เหตุต้องการให้ลูกชายวัย 4 ขวบ เอนตัวนอนได้สบาย ทั้งๆ ที่แม่ให้เงินเก็บซื้อรถคันนี้ ด้านชาวเน็ตแห่จวกพฤติกรรมยับ


loading...


      จากการสอบสวนทราบว่า ในรถเป็นครอบครัว ที่มีคนขับเป็นนายหลิวและภรรยานั่งหน้า ส่วนหญิงที่อยู่ท้ายรถ คือ แม่ของเขาวัย 60 ปี กำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวจากบ้านเกิดมณฑลเจียงซี ไปที่เมืองอู่ฮั่น ส่วนสาเหตุที่ให้แม่ของตัวเองนั่งอยู่ช่องเก็บของก็เพราะว่า ชายรายนี้ต้องการให้ลูกชายวัย 4 ขวบ ที่มาด้วย ได้นอนหลับราบไปอย่างสบายตัว ในเบาะหลัง ทั้งๆ ที่ผู้เป็นแม่ของชายรายนี้ เป็นผู้นำเงินเก็บทั้งชีวิตออกรถคันนี้ให้ลูกชาย ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น

 เว็บไซต์ต่างประเทศของจีน รายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในเมือง Anlu city มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน ถึงกับช็อก หลังออกตรวจพื้นที่ตามปกติ และต้องเจอกับรถ SUV คันหนึ่ง ที่นำร่างหญิงชราไปอยู่ตรงช่องเก็บของด้านท้ายรถ ในสภาพคับแคบ จึงเรียกคนขับให้จอดรถ เพื่อตรวจสอบ



 

loading...


      ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการปรับเงินชายรายนี้ 200 หยวน(ประมาณ 1,000 บาท) แต่ไม่มีรายงานระบุถึงข้อหา แม้ผู้เป็นแม่จะพยายามขอร้องไม่ให้ตำรวจปรับเงินลูกชาย พร้อมบอกว่าเธอสบายดีกับที่นั่งส่วนดังกล่าว ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกแชร์ต่อไปอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ จนชาวเน็ตเข้ามารุมต่อว่าชายรายนี้ ที่ปล่อยให้แม่นั่งในที่คับแคบ เพียงเพื่อต้องการให้เด็กชายวัย 4 ขวบ ได้นอนหลับสบายในเหตุลูกชายให้แม่นั่งท้ายรถรายนี้


loading...

ที่มา:blogspot.com/


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป