ช็อก!! หนุ่มขับรถกลับบ้านกลางดึกเห็นผู้ชายขึ้นค่อมหญิงกลางถนน จึงจอดรถเข้าช่วย พอเข้าไปเห็นเท่านั้นแหละ ผงะก้าวขาแทบไม่ออก

loading...




ระทึกกลางดึก !! กำลังขับรถกลับบ้าน ระหว่างทางกลับพบเห็นเหตุการณ์ไม่คาดคิด โดยมีผู้ชายคนหนึ่งมีลักษณะนั่งค่อมผู้หญิงซึ่งนอนราบอยู่ ในใจคิดว่าเป็นตายยังไงก็ต้องช่วยเหลือผู้หญิงคนนั้นให้ได้ จึงได้จอดรถลงไปดู กลับพบเป็นภาพที่ซึ้งใจมากกว่า เพราะผู้ชายนั้นกลับช่วยหญิงสาวทำคลอดโดยอุ้มเด็กทารกไว้ในอ้อมกอดอย่างดี

loading...


 กำลังขับรถกลับจากซ้อมบอล ระหว่างขับมองข้างหน้าเห็นภาพผู้หญิงนอนราบอยู่กับพื้นแล้วมีผู้ชายเหมือนนั่งค่อม(แต่จริงๆไม่ได้ค่อมนะคับ)ในใจคิดสิ่งเดียวเลย คือผู้หญิงถูกทำร้ายแน่ๆ คิดว่ายังไงก็จะช่วยผู้หญิงเพราะเห็นตัวผู้ชายแล้วหุ่นก็สูสีเราแหละผมคงสู้ใหว จึงขับรถชะลอดูกะว่าสู้ไม่ได้ก็จะช่วยผู้หญิงคนนี้ให้ได้ แต่พอดูชัดๆเป็นภาพพี่ผู้หญิงนอนอยู่กับพื้นและตาผมก็มองเห็นพี่ผู้ชายใช้สองมือประครองตัวเด็กไว้ จึงรีบลงไปถามเพื่อจะช่วยเหลือ สรุปคือพี่ผู้ชายพาพี่ผู้หญิงซ้อนมอไซค์จะไปโรงพยาบาลแต่คงไปไม่ทันคลอดก่อนจะถึง ตอนที่ผมลงไปผมก็กำลังจะโทรแจ้งกู้ชีพแต่ก็มีรถของโรงพยาบาลมาจึงโบกให้เค้าช่วยเหลือ ผมเองก็ไม่รู้ว่าใครแจ้งหรือบังเอิญโชคดีของพ่อแม่ลูกครอบครัวนี้ ผมเองก็อยู่ช่วยโบกรถที่สัญจรผ่านไปมาและเป็นกำลังใจให้พี่ๆพยาบาลที่มาช่วยเหลือ ก็ช่วยจนเค้าขึ้นรถพยาบาลไป ผมคิดว่าเด็กและแม่คงปลอดภัยนะครับ ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ดีใจด้วยจริงๆ

loading...


loading...
ที่มา:dduang.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป