กระหึ่มโลก !! สื่อนอกตีข่าว "น้ำตาล" คือ 1 ใน 3 สาวงามที่โดดเด่นและได้รับเสียงเชียร์ ไม่ยั้งแบบนี้ ดีใจทั้งประเทศ !? (ชมคลิป)

loading...

หลังจากเดินทางไปถึงประเทศฟิลิปปินส์ เจ้าภาพจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 "น้ำตาล" ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เก็บตัวทำกิจกรรมกับกองประกวดต่อเนื่อง รวมถึงได้รับเชิญไปร่วม Unofficial party บนเรือยอชต์หรู และได้รับการคัดเลือกให้ไปร่วมกิจกรรมเดินแบบชุดประจำชาติของฟิลิปปินส์ "เตอร์โน" ที่เมืองวีแกน

 


loading...

ที่เมืองวีแกน เมืองมรดกโลกของฟิลิปปินส์ ได้รับเสียงปรบมือและเสียงเรียกชื่อ "ชาลิตา ชาลิตา" ตลอดสองข้างทาง นอกจากนี้สื่อฟิลิปปินส์และสื่อต่างประเทศที่มาติดตามทำข่าวการประกวดก็เสนอข่าวน้ำตาลอย่างต่อเนื่องก่อนที่น้ำตาลและสาวงามผู้เข้าประกวดทั้งหมดได้รับเชิญไปร่วมงนเลี้ยงต้อนรับอย่างเป็นทางการที่ Goveror's Ball ณ กรุงมะนิลา เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย และถูกจับตามองถุงชุดที่สวมใส่ไปร่วมงานและล่าสุดกับรอบ  Swimsuit Presentation สื่อฟิลิปปินส์ ก็นำเสนอข่าวว่า Thailand - Colombia - Philippines คือ 3 ประเทศที่โดดเด่นและได้รับเสียงเชียร์มากที่สุดในรอบ Swimsuit Presentation หรือรอบชุดว่ายน้ำ


loading...
loading...
ที่มา:mdrama.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป