เปิดปากแล้ว !! ฟังกันชัดๆจากปาก “ดาว” สาเหตุการฆ่าฝังศพสาวทอม ฟังแล้ว อึ่ง..ไปตามๆกัน จิตใจเธอโหดร้ายผิดมนุษย์ยิ่งนัก !!!!

loading...

เปิดปากแล้ว!! “ดาว” เมียน้อยผกก.เผยสาเหตุอุ้มฆ่า “สาวทอม” ในสภาพน่าหดหู่ สาเหตุจากการคบซ้อนทั้งตนเองเป็นเมียน้อย ผกก.มานานถึง 3 ปี แต่แอบคบสาวทอมด้วยแต่พักหลังจับได้ว่าสาวทอมแอบไปคบสาวคนอื่น จึงเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของสาวทอมพนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู ได้ทำการเบิกตัวพ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรีและนายนิวัฒน์ หรือ “โจ๊ก” สวยทอง อายุ 32 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี 2 ใน 7 ผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่าน.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี หรือ “หญิง” เพื่อนำตัวไปส่งฝากขังศาลจังหวัดตลิ่งชั่นผลัดแรก หลังครบกำหนดการควบคุมตัว 48 ชม. พร้อมกับยื่นเรื่องขอคัดค้านการประกันในชั้นศาล เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหารายนี้อาจจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานต่างๆจนเสียรูปคดี
loading...





ความคืบหน้าของคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง พ.ต.อ.อำนวย กับน.ส.กรรณิกา หรือดาว กรุมรัมย์ อายุ 38 ปี พบว่าทั้งคู่แอบคบหาในลักษณะของภรรยาน้อยมาได้ประมาณ 3 ปี ซึ่งตลอดที่ผ่านมา พ.ต.อ.อำนวยได้มีการส่งเสียเลี้ยงดูน.ส.กรรณิกามาโดยตลอด โดยพ.ต.อ.อำนวยโอนเงินให้น.ส.กรรณิกาครั้งละ 1-2 แสนบาท จึงทำให้ น.ส.กรรณิกามีเงินเก็บอยู่เป็นจำนวนมากพอสมควร ก่อนจะมาแอบคบหากับน.ส.สุภัคสรณ์ ผู้ตาย และให้ผู้ตายหยิบยืมเงินไปใช้หลายครั้ง


loading...


loading...

ที่มา;https://khaosodr.blogspot.com/2017/01/blog-post_137.html


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป