“สาวกัดสีผมพลาดหนัก” หลังกัดได้ไม่นานกลับต้องมาเจอสภาพแบบนี้!! คนชอบทำสีผมดูด่วนก่อนสาย..เกินแก้!

loading...

ใครที่ชอบย้อมผม หรือว่ากัดสีผมจ้องดูเอาไว้เป็นตัวอย่างเลย ก่อนที่จะเป็นเหมือนคนนี้ แล้วจะเสียใจ เพราะผมของเธอนั้น ทั้งร่วง ทั้งผมเสีย เหมือนเป็นฝันร้ายของสาวๆหลายๆคนเลย หากผมที่เรารักเราหวงนั้น เสียหรือร่วงเยอะจนน่ากลัว มาดูสาวคนนี้เธอไปทำอะไรมา ถึงได้เป็นแบบนี้



loading...

สาวสวยคนหนึ่งที่ใช้เฟสบุ๊ค Nalin Chokbundit เจอกับตัวเองจึงหวังดีออกมาเตือนสาวๆที่กำลังอยากทำสีว่าการกัดสีโดยที่ไม่ รู้ว่าตัวเองแพ้หรือไม่นั้นอาจทำให้ผมเสีย ร่วง เป็นวุ้น จนถึงขั้นหัวบางเลยก็ได้ งานนี้สาวๆที่ทำสีบ่อยๆหรือคิดจะกัดโดยที่ไม่มีผู้เชี่ยวชาญทำให้ อาจจะคิดผิดชีวิตเปลี่ยนเลยก็ได้บอกเลยว่าเรื่องมะเร็งหนังศีรษะไม่ใช่เรื่องตลกเลยนะสาวๆ ควรดูเธอเป็นบทเรียนไว้ ก่อนที่จะทำอะไรกับผมและหนังศรีษะของเรา ไม่งั้นจะมานั่งเสียใจทีหลัง และจะเอากลับมาคืนก็ยากไปซะแล้ว

นี่คือสิ่งที่เธอออกมาโพสต์เตือนสาวๆทุกคน

loading...
คงเป็นฝันร้ายสำหรับสาวๆเลย ที่เจอผมตัวเองเป็นแบบนี้


จนสุดม้ายเธอมาย้อมดำและก็เลิกย้อมผมทำสีผมไปอีกเลย
เคยทำมาหลายสีมาก

loading...
loading...
ที่มาจาก: 
upyim

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป