ไม่น่าเชื่อ !! ว่ามันจะไปอยู่ในนั้น !! และหลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน (ชมภาพ)

loading...

วุ่นกันทั้งเมือง!!! พบชายอาศัยอยู่ในท่อระบายน้ำกลางกรุง เจ้าตัวเผยอยู่มาตั้งแต่เด็ก ตำรวจคาดมีจระเข้เลี้ยงดู

เวลา 09.00 น. พ.ต.อ.จิ้ม ก่อดอน สารวัตรประจำ สน.ก็อทแธม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเห็นคนกำลังดำว่ายดำผุดอยู่ภายท่อระบายน้ำ บริเวณ 5 แยกก็อทแธมจึงอยากให้ตำรวจมาตรวจสอบ







เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุก็พบชายวัยรุ่นคนหนึ่งกำลังว่ายน้ำอยู่ภายในท่อระบายน้ำโดยมีคนมุงอยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามชายดังกล่าวว่าลงไปทำอะไร แต่ก็ไม่มีเสียงใดตอบกลับมาจากชายต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงประสานงานกับหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยนำชายต้องสงสัยขึ้นมา

loading...



หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและได้ช่วยเหลือนำชายคนดังกล่าวขึ้นมาจากท่อ พร้อมทั้งล้างตัวให้ ชายดังกล่าวจึงยอมเปิดปากพูดกับเจ้าหน้าที่ว่า จากการสอบถามเบื้องต้นพบว่าชายผู้นี้เรียกตัวเองว่า เมาคร็อก ลูกตะเข้ ได้อยู่อาศัยภายในท่อระบายน้ำแห่งนี้มาตั้งแต่จำความได้ โดยมีฝูงจระเข้เป็นผู้เก็บมาเลี้ยง และมีอาจารย์ชื่อว่า สปรินท์เตอร์คอยสอนวิชาและสอนให้ปกป้องมนุษย์กับเพื่อนที่เป็นเต่า โดยนายเมาคร็อกได้มอบช้อนอลูมิเนียมให้แก่เจ้าหน้าที่ พร้อมกับบอกว่าให้เป็นของกำนัลในฐานะเพิ่งรู้จักกัน



loading...


เมื่อได้ทราบเรื่องราวทั้งหมดสารวัตรจิ้ม ก่อดอนจึงได้ควบคุมตัวเพื่อรอฝูงจระเข้ที่เป็นผู้ปกครองมารับ เนื่องจากนายเมาคร็อกไม่มีเอกสารประจำตัวมาแสดง


 


loading...
ที่มา; www.facebook.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป