~สยองขวัญต่อเนื่อง!!!...ผลชันสูตรนิติเวชสาวทอม"รูทวาร-อวัยวะเพศ"เปลี่ยนสภาพ แถมขาดอากาศหายใจ รอยช้ำทั่ว(รายละเอียด)

loading...


หลังจากเหตุการณ์กรณีฉาวโด่งดัง กรณีที่ตำรวจนายหนึ่งซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงผู้กำกับ ได้สั่งอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี หรือ “หญิง”เพราะหึงหวงแฟนสาวของตนเอง จนนำไปสู่การออกหมายจับ  จับแก๊งอุ้มฆ่า  สาวทอมหน้าตาดี บริเวณพื้นที่ สน.หนองค้างพลู พบผู้ต้องหาทั้งสิ้น 7 ราย และหนึ่งในนั้นมี พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ซึ่ง ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  โดยข้อหาที่ถูกตั้งคือจ้างอุ้มวานฆ่า สาเหตุมาจากไม่พอใจที่ น.ส.สุภัคสรณ์ มาติดพันสาวที่ตัวเองชอบพอ ตามที่เป็นข่าวมาหลายวัน

และเมื่อผลการชันสูตรพลิกศพโดยทีมแพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ สันนิษฐานว่า สาเหตุที่ทำให้ น.ส.สุภัคสรณ์ เสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจ ซึ่งจากการตรวจสภาพศพพบรอยฟกช้ำเล็กน้อยบริเวณหน้าผาก ภายในกระเพาะอาหารพบเศษอาหารเพียงเล็กน้อย ส่วนบริเวณช่องคลอดและทวารหนักตรวจสอบไม่ได้ เนื่องจากศพเปลี่ยนสภาพไปจากเดิมมาก จึงใช้ก้านสำลีเก็บตัวอย่างเพื่อส่งห้องปฏิบัติการ ตรวจพิสูจน์ต่อไป

loading...




และล่าสุดนี้ ทางด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้เดินทางมาสอบปากคำ ผู้ต้องหาทั้ง 4 รายคือ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายนิวัฒน์ สวยทองน.ส.กรรณิกา หรือดาว กรุมรัมย์ นักร้องหญิงคนสนิท พ.ต.อ.อำนวย และนายภูมิทัศน์ หรืออุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์ ผู้ต้องหาคดีฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี ด้วยตนเองพล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 คนยังคงให้การภาคเสธแบ่งรับแบ่งสู้ ส่วนข้อมูลการสอบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ สำหรับวันนี้จะต้องนำตัวนายนิวัฒน์ และพ.ต.อ.อำนวย ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ส่วนนายภูมิทัศน์และน.ส.กรรณิกาจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยการให้การของผู้ต้องหาทั้ง 4 รายมีความสอดคล้องกันพล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า สำหรับการพบศพของน.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี โดนคนร้ายฆ่าฝังดินอยู่ด้านหลังสิตาชาณา รีสอร์ต ห่างออกไปประมาณ2กิโลเมตร เป็นรีสอร์ตร้าง ปิดบริการมานานหลายเดือนแล้ว ท้องที่หมู่ 1 บ้านท่ากระบือ อ.เกาะสำโรง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สภาพท่อนล่างเปลือย โดยพบตำหนิเป็นรอยสักที่แขนซ้ายที่สามารถยืนยันตัวบุคคลได้ในทางกายภาพว่าคือน.ส.ภัคสรณ์ อย่างไรก็ตามจะต้องให้แพทย์จากโรงพยาบาลนิติเวชตรวจสอบให้แน่ชัดเสียก่อน สำหรับสภาพศพที่เปลือยนั้นจะต้องทำการตรวจสอบว่ามีการข่มขืนหรือทำร้ายร่างกายก่อนลงมือฆ่าหรือไม่ จากการตรวจสอบพบว่าจุดที่ผู้ต้องหากบดานและจุดที่พบศพนั้นอยู่ในระแวงใกล้เคียงกัน



loading...







พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าพ.ต.อ.อำนวยเป็นผู้ร่วมลงมือก่อเหตุเองหรือไม่ จะต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติม แต่ทราบได้ว่าพ.ต.อ.อำนวยเป็นผู้จ้างวานทั้งนี้ทราบว่ามีการวางแผนในการจะอุ้มน.ส.สุภัคสรณ์อยู่หลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จกระทั่งวันที่ 13 ธันวาคมสามารถลงมือสำเร็จ ประเด็นที่ตั้งไว้ยังคงเป็นเรื่องชู้สาวและทรัพย์สินแต่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง


“ทั้งนี้อยากให้ครอบครัวของน.ส.สุภัคสรณ์ ได้สบายใจว่าตนจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย คดีนี้ถือเป็นคดีตัวอย่างว่าไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหากกระทำความผิดก็จะได้รับโทษเหมือนบุคคลทั่วไป ซึ่งการฝากขังทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงจะไปยุ่งเหยิงพยาน รวมทั้งเป็นเป็นคดีอุจฉกรรจ์


loading...
ที่มา:blogspot.com


















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป