กรี๊ดลั่นตลาด !!! “แม่ค้าแกง” ช็อก! ปชช.แห่ซื้อของไหว้ตรุษจีน เหมือนไม่มีอะไร? แต่พอก้มลงดูในร้านเท่านั้น หัวใจแทบหยุดเต้นทันที ???


loading...

วันที่ 25 ม.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดนัดหน้าศาลาเฉลิมพระเกียรติ ตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นางสาวพรวิภา ประดับ อายุ 33 ปี (แม่ค้าขายแกงป่าจันทบุรี) ว่า ถูกฉกกระเป๋าใส่เงินไปจำนวน 2 ใบ ภายในกระเป๋ามีเงินสด พร้อมสร้อยทอง โทรศัพท์มือถือซัมซุง 1 เครื่อง ที่วางอยู่บนกล่องใต้แผงขายกับข้าวไปรวมเงินและทรัพย์สินภายในกระเป๋ากว่า 15,000 บาท จึงรุดมาตรวจสอบ

loading...

โดยขณะกำลังตรวจสอบอยู่นั้นได้มี น.ส.มัณทนา บำรุงศิลป์ อายุ 30 ปี แม่ค้าขายผลไม้อยู่ตรงข้ามกับร้านแกงป่าว่า ร้านตนเองก็ถูกฉกกระเป๋าสะพายที่วางไว้ใต้แผงขายของไปจำนวน 2 ใบเช่นกัน ภายในเงินมีเงินสด 9,000 กว่าบาทยังไม่รวมเศษตังค์อีกจำนวนหนึ่งและเอกสารบัตรประจำตัว ธุรกรรมทางธนาคารอีกหลายใบ จึงรีบโทรระงับบัตรกับทางธนาคาร

สอบถาม นางสาวพรวิภา แม่ค้าแกงป่ากล่าวทั้งน้ำตาว่า วันนี้เป็นวันจับจ่ายซื้อสิ่งของเตรียมไหว้เทศกาลตรุษจีนมีประชาชนมาเดินจับจ่ายซื้อของเป็นจำนวนมากกว่าปกติ และร้านตนเองก็มีลูกค้ามาซื้อแกงป่าจนใกล้จะหมดเหลือเพียงไม่กี่ถุง ระหว่างนั้นตนเองก็ก้มลงไปเลื่อนกล่องพลาสติกใส่ของที่วางอยู่ใต้แผงกับข้าว เพื่อจะหยิบกระเป๋าใส่เงินแต่ก็ต้องตกใจหลังพบว่ากระเป๋าใส่เงินจำนวน 2 ใบได้หายไปหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอคิดในใจว่าถูกขโมยไปแล้วแน่นอน จึงรีบบอกให้ร้านที่อยู่ติดกันช่วยสังเกตแต่ก็ไม่พบ

loading...

ด้าน น.ส.มัณทนา แม่ค้าขายผลไม้กล่าวว่าระหว่างที่ตนเองขายผลไม้อยู่ได้ข่าวว่าที่ร้านแกงป่าถูกขโมยกระเป๋าใส่เงินไป ตนเองจึงรีบก้มดูกระเป๋าใส่เงินและเอกสารจำนวน 2 ใบที่วางอยู่ใต้แผงลอยเหมือนกัน โดยนำผ้าปิดไว้อย่างดีตนเองก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ากระเป๋าทั้ง 2 ใบหายไปเหมือนกัน คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มมิจฉาชีพกลุ่มเดียวกันและมาอย่างน้อย 3-4 คนเนื่องจากน่าจะทำงานเป็นทีม เพราะวันนี้มีคนมาซื้อจับจ่ายที่ตลาดเป็นจำนวนมากเนื่องจากเตรียมของไปไหว้ตรุษจีน ไม่คิดว่าร้านตนเองจะโดนเหมือนกันขนาดเก็บเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้ให้แม่ค้าทั้ง 2 ร้าน ไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความลงบันทึก พร้อมส่งเจ้าหน้าที่สายสืบลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มมิจฉาชีพกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป

loading...
 ที่มา:https://khaosodr.blogspot.com/2017/01/blog-post_667.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป