แฉให้ฟังชัดๆ !! ทำไมผู้ชายถึงชอบ “นอกใจเมีย” มากินตับ สาวไซด์ไลน์ เหตุผลที่แท้จริงคือสิ่งนี้กระจ่างทันที !??

loading...



ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในสังคมบ้านเราเรื่องผัวๆเมียๆ ถือเป็นปัญหาอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะเรื่องการ “นอกใจ” โดยเฉพาะคุณผู้ชายบางคนที่มีครอบครัวมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่ก็ยังไปเที่ยวผู้หญิงนอกบ้าน

แต่เคยสงสัยกันบ้างหรือเปล่าว่า ทำไมผู้ชายที่มีเมียแล้วยังชอบนอกใจเมียไปกินตับกับผู้หญิงคนอื่น! ซึ่งแน่นอนว่าทุกอย่างมีที่มาที่ไป วันนี้เลยขอยกเรื่องเล่าจากป่า “จ๊ะเอ๋ อดีตสาวไซด์ไลน์” ที่คลุกคลีอยู่กับผู้ชายเหล่านี้มาให้ฟังกันว่า เพราะอะไรพวกเขาถึงต้องมาใช้บริการเธอ???

“เป็นเมียแสนดี และเป็น…บนเตียง”

loading...




ผู้ชาย ที่มาเที่ยวอ่าง พูดง่ายๆว่าอาบ อบ นวด ส่วนใหญ่ที่เอ๋เคยให้บริการมานับรวมๆก็ 1,500คนขึ้นคะ จริงๆก็มีหน้าที่การงานที่โอเคนะ เงินเดือนก็สองหมื่นกว่าบาท แต่ครั้นจะบอกด้วยประโยคยอดฮิตสาวๆอ่างว่า “เพราะความจำเป็น” เอ๋ก็เชื่อว่า ส่วนหนึ่งนะคะ ย้ำว่าส่วนหนึ่ง ก็มีความจำเป็นจริงๆ ที่เหลือก็อยากได้นั่นๆนี่ๆ ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ผ่อนสาระพัดผ่อน ก็ทางนี้มันลัดคะ

ในความเป็นจริงใครบ้างละ ที่อยากจะให้ผู้ชาย ใครก็ไม่รู้จักมา มีอะไรกับเรา อ้วนบ้าง แก่บ้าง ผอมบ้าง “หื่นโคตรๆ”บ้าง บางคนเวลามีอะไรกัน “ก็กระหน่ำซะอย่างกะว่าจะให้พังไปข้าง” แลกกับความสะใจของพวกผู้ชาย แลกกันกับค่าตัว “3,500บาท” ต่อครั้งคะ ที่อ่างก็เอาไป 1,500 เราได้มา 2,000บาท / ครั้ง รวมทิปแต่ละครั้งจากแขกก็ได้วันหนึ่งๆเงินเกือบ 10,000บาทค่ะ

เดือนนึงหักวันที่มีเมนส์ออกไป เหนื่อยบ้างอะไรบ้างพักบ้าง ก็เราสาวไซด์ไลน์อะนะ เดือนนึงเนี่ยรายได้อย่างเดียว 180,000-200,000บาท ต้องมีค่ะ.. ก็ทำปีครึ่งผ่อนรถหมด ผ่อนคอนโดหมด ก็เลยเลิก พอแล้ว





ทำไมผู้ชายเที่ยวอ่างหรอ?
จาก100% ของประสบการ์ณเอ๋ทั้งได้ยินคุยกันเองบ้าง ทั้งจากคุยกะเพื่อนๆที่ให้บริการบ้างนะ “ผู้ชายเที่ยวอ่าง” เขามาเพราะ…..

1.เปลี่ยน กลิ่น เปลี่ยนรส
พูดง่ายๆกับแฟน กับเมียที่บ้าน มันเบื่อ มีของใหม่ๆแปลกๆก็ตื่นเต้น พูดง่ายๆตื่นเต้นคำเดียว นี่คือสันดานของผู้ชายค่ะ อันนี้แทบจะทุกคนที่มาเที่ยว ลูกค้าบางคนนะ ก็มีมาติดบ้าง วนเวียนกลับมาหาเอ๋ อย่างมากก็ไม่เกิน3ครั้ง แล้วก็หายไป
2. “แฟน หรือเมีย..ทำให้ไม่อิ่ม”
หลายคนหน้าตาดี แต่งตัวดี โห..แต่พูดโคตรจะหยาบเลย พูดง่ายๆว่า พวกนี้ไม่สามารถจะทำแบบนี้กับแฟนได้ เพราะฟอร์มเยอะ ต้องดูดี มีอิมเมจดีๆ ก็เลยมาหาที่ระบายตัวตนที่แท้จริงออกมา หลายๆคนก็มีเมียมีแฟนหมดแล้ว ฟังที่เค้าบ่นก็ว่าแฟนไม่ยอมให้เอาท่านี้ แฟนไม่ยอมพูดแบบนี้ แฟนไม่ยอมโน่นๆนี่ๆ คือพูดง่ายๆ ผู้ชายมันต้องการอะนะ แต่แฟนให้ไม่ได้ เหมือนคนอยากกินเเซ่บๆแต่ไม่ได้กินซะที ก็ต้องออกมาหากินนอกบ้าน


loading...



3.”แฟนหรือเมีย ไม่เอาใจ”

จะบอกให้นะคะ นี่คือ “เหตุผลสำคัญ” เลยนะ ใครคิดว่า โอ๊ย..ก็ทำงานมันเหนื่อยยังต้องมาเอาใจอีกหรอ ผู้ชายอะนะ มันไม่ใช่ผู้หญิงหรอก เขาก็ทำงานเหนื่อยเหมือนกัน แต่เขาก็อยากให้แฟนเอาใจ

ผู้หญิงให้บริการ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า “ให้บริการ” พวกเราบริการตั้งแต่ถอดถุงเท้า พูดเอาใจ รับฟังเวลาเขาบ่น จะบอกให้ว่าลูกค้าจำนวนมากๆๆๆๆ มาบ่นเรื่องงาน เรื่องที่บ้าน ให้พวกเราฟังเยอะมาก คือเขาไม่รู้จะไปบ่นกับใครหรือระบายกับใคร ก็มาหาเรา หน้าที่เราคือ รับฟัง ตั้งใจฟัง และให้กำลังใจ

ไอ้ครั้นจะบอกว่าใช่สิก็พวกเราได้เงินนิ อันนี้ก็ถูกค่ะ แต่ถ้าคุณเหนื่อยคุณไม่ทำ “เงินของเขา..ก็จะมาอยู่กับเราค่ะ” แค่เนี้ย..รับได้ปะ พวกเราถอดถุงเท้าให้, เอาผ้าเย็นมาเช็ดตัวให้,อยากได้อะไรบอกมา นั่งเฉยๆ เดี๋ยวทำให้ รินเหล้า จุดบุหรี่, ถูหลังถูตัว และที่สำคัญนะคะ..เวลาพวกเราอยู่ในห้องให้บรรดาแฟนๆหรือสามีพวกคุณXXเราเนี่ย เราไม่เคยปริปากบ่น เราบิ้วโลมเลียให้ตั้งแต่ตาตุ่มถึงใบหู ต้องการแบบไหนบอกมา “พวกเราจัดเต็มคะ”

ดังนั้นข้ออ้างที่ว่า ทำงานเหนื่อยแล้ว..ยังต้องมาเอาใจอีก? ก็เพราะคิดกันแบบนี้ ซึ่งมันก็ถูกค่ะ ไม่ผิดเลย แต่คุณอย่าลืมอย่างนะว่า “ผู้ชาย”เป็นเพศที่ต้องการคนเอาใจ ถ้าพวกคุณทำงานเหนื่อยแล้ว เรื่องบนเตียงคุณต้องแซ่บด้วย พูดง่ายๆว่า เป็น…ไปเลยค่ะ

แหม่ะ! เรียกว่าแซ่บจริงๆ แต่หากมองจากมุมสาวไซด์ไลน์แล้วจะพูดอย่างนั้นก็คงไม่ผิด แต่หากมองความจริงแล้ว ผู้หญิงที่เป็นภรรยาก็คงมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ยิ่งมีลูกด้วยแล้ว ไม่ต้องอธิบายเลยว่าจะยุ่งขนาดไหน เอาเป็นว่าคนละครึ่งทางน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด คุณผู้ชายก็ต้องเข้าใจภรรยาด้วย และบางครั้งคุณภรรยาก็ต้องเอาใจสามีบ้าง เพียงเท่านี้ก็จะไม่เกิดปัญหาครอบครัวแน่นอน เพราะของแบบนี้อยู่ที่ใจล้วนๆเจ้าค่ะ

loading...

ที่มา:siamdrama.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป