แม่ช็อกหนัก!! กลับบ้านเจอ “ลูกสาววัย 13” แต่งตัวแปลกๆแถมได้ “กลิ่นคาวคล้ายๆกับน้ำของผู้ชาย” พอเปิดประตู้เข้าไปแทบล้มทั้งยืน เป็นใครก็รับไม่ได้!?

loading...

เรื่อง นี้เป็นอุทธหรณ์สอนให้กับ “ผู้ปกครอง” ได้ดีเลยทีเดียว ว่าควรจะดูแลบุตรหลานให้ดีเท่าที่ควร เพราะไม่เช่นนั้นหากเกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้นแล้วอาจจะยากเกินกว่าทำใจได้ ควรสังเกตพฤติกรรมของลูกหลาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนควรจะสังเกตดีดี ไม่นั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้

โดยเรื่อง ราวนี้เกิดขึ้นกับ “คุณแม่ชาวไต้หวัน” ที่ต้องเจอเรื่องสุดช็อคเมื่อเธอกลับบ้านจึงกดกริ่งประตูหน้าบ้านแล้วรอลูก สาวมาเปิดประตู แต่พอลูกสาวมาเปิดประตูให้กลับพบว่าลูกสาวสวมชุดคลุมยาวบางๆเพียงตัวเดียว แม่จึงรู้สึกแปลกใจมาก
แม่จึงตามไปดูที่ห้องนอนของลูกสาว แล้วพอหันไปดูที่ตู้เสื้อผ้ากลับพบเด็กชายแปลกหน้าคนหนึ่งแอบอยู่ในนั้น แม่รีบถามทันทีว่า “คุณเป็นใคร?ทำไมถึงมาอยู่ในห้องนอนของลูกสาวฉันได้” คิดไม่ถึงเลยว่าเด็กชายคนนั้นจะตอบกลับมาว่า”น้าครับ ผมขอโทษ” แล้วก็รีบวิ่งออกไปจากบ้าน


loading...




แม่คิดว่านี้นี้มันต้อง ไม่ชอบมาพากลอย่างแน่นอน จึงให้ลูกสาวนอนบนเตียงแล้วสำรวจสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับตัวลูก ดูลักษณะทั่วๆไปเหมือนจะไม่มีสิ่งผิดปกติอะไร แต่แม่ลองก้มลงมาที่ช่วงล่างของลูกสาวกลับได้กลิ่นแปลกๆ ซึ่ง “กลิ่นคล้ายๆกับน้ำ…ของผู้ชาย” แม่โกรธมากจึงรีบโร่เข้าแจ้งความทันที

หลัง จากได้ขึ้นศาลกันเด็กชายคู่กรณีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น เขาและลูกสาวของเธอรู้จักกันผ่านเฟสบุ๊ค โดยเด็กวัย 19 เริ่มถามเธอว่า “เธออายุเท่าไหร่หรอ? ยังบริสุทธิ์อยู่มั้ย” เด็กสาวตอบใช่ ภายหลังหญิงสาวได้บอกกับแม่ว่าระหว่างที่กำลังท่องโลกอินเตอร์เน็ตซื้อสิ้น ค้าออนไลน์ เธอเผลอส่งผิด ส่งที่อยู่บ้านของตนเองไปให้เด็กหนุ่มวัย 19 ได้รู้  โดยเด็กหนุ่มวัย 19 หลังจากที่ได้เห็นที่อยู่ของ เด็กหญิงวัย 13 ก็รีบตามมาหาเด็กหญิงถึงที่บ้าน หลังจากมาถึงบ้านได้ไม่นาน ทั้งสองก็ได้มีเพศสัมพันธ์กัน


loading...





 
ในขณะที่ทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์อยู่นั้น แม่ของเด็กหญิงก็กลับมาถึงบ้านพอดี เลยกดกริ่งเรียกลูกสาวให้ออกมาเปิดประตูบ้าน ฝ่ายชายยังจะกระทำต่อไป แม่เลยตะโกนเรียกลูกสาวอีกครั้ง ฝ่ายชายถึงจะยอมหยุด  ขณะที่ทั้งคู่ได้ขึ้นศาลอยู่นั้น ฝ่ายชายกล่าวว่านึกว่าฝ่ายหญิงอายุ 18,19ปี โดยที่ตนเองก็ไม่รู้มาก่อนเลยว่าเด็กหญิงยังไม่บรรลุนิติภาวะ(กฎหมายของ ไต้หวันอายุ 18 ปีถึงจะบรรลุนิติภาวะ) แต่ผู้พิพากษาพิจารณาว่าเด็กหญิงยังคงสวมเครื่องแบบนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ตอนต้น (นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นส่วนมากอายุราวๆ13-15 ปีเท่านั้น) สุดท้ายเด็กชายวัย 19 จึงถูกตัดสินจำคุก 3 ปี 4 เดือนและสามารถยื่นอุทธรณ์ต่อศาลได้


loading...
ที่มา:blogspot.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป