น้ำตาแตกทั้งบ้าน!!! “ยายวัย91” ตั้งครรภ์ ทั้งที่สามีตายไปตั้ง 50 ปีที่แล้ว! ก่อนเผยความจริงให้ลูกๆได้รู้ ทำเอาอึ้งสุดๆ!!!

loading...

วันนี้ทางทีมงานได้รับรายงานว่าคุณยายวัย 91 ปีคนนี้ ตั้งครรภ์โดยไม่รู้ตัว ทั้งที่สามีเสียชีวิตไปแล้ว 50 ปี ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ไม่ได้แต่งงานใหม่ และใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวคือลูกและหลานที่คอยดูแลมาจนถึงปัจจุบัน แต่แล้วจู่ๆ คุณยายแก่ๆที่วัยปาเข้าไป 91 ปี ก็มีอาการปวดหัว , บวมน้ำ และท้องเริ่มโต ลูกชายจึงได้พาไปตรวจที่โรงพยาบาล และแพทย์ได้บอกว่า แม่ของเขาตั้งครรภ์!? ทำลูกชายถึงกับช็อกไม่อยากเชื่อว่าแม่แก่ๆจะมีท้องให้เขา จึงได้พาไปตรวจอีกโรงพยาบาลหนึ่งเพื่อความมั่นใจ แต่ผลที่ออกมากลับตรงกับที่แรกเป๊ะๆคือแม่ของเขาตั้งท้อง

loading...


มันจะเป็นไปได้อย่างไร?? ในเมื่อพ่อก็ตายไป 50 ปีแล้ว และแม่ก็ไม่ได้มีสามีใหม่ ลูกชายจึงซักแม่อย่างละเอียด จนในที่สุดคุณยายได้เล่าความจริงให้ลูกฟังว่า เมื่อ 60 ปีที่แล้ว แม่ได้ตั้งท้องลูกชาย แต่หมอบอกว่าลูกในท้องแท้งแล้ว และหากจะเอาเด็กออกต้องใช้เงิน 120 หยวน หรือราว 600 บาท ซึ่งสมัยก่อนถือว่าเยอะมาก แม่ไม่มีทางเลือก จึงได้อุ้มท้องที่แท้งกลับบ้าน ถ้าจะต้องตายก็ขอตายที่บ้านไปพร้อมกับลูก

loading...

จากนั้นแม่ก็ได้คิดหาวิธีเอาออกด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่สำเร็จจนมาถึงตอนนี้ และวันนี้ที่ไปตรวจถึงได้รู้ว่าแม่ท้องนอกมดลูก และแม่คิดว่ามาถึงตอนนี้แล้ว ก็ไม่มีความจำเป็นต้องผ่าตัดเพื่อเอาลูกออก เมื่อลูกๆได้ฟังดังนั้นก็ถึงกับเศร้าสะเทือนใจไปตามๆกัน ที่น้องของพวกเขายังอยู่กับแม่มาถึงทุกวันนี้ โดยที่แม่ก็ตัดสินใจไม่เอาน้องออก

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวก็เป็นเพียงเรื่องเล่าต่อๆกันมา ที่อาจแต่งขึ้นเพื่อให้ลูกๆทุกคนได้รับรู้ถึงความรักของผู้เป็นแม่ และอยากให้ทุกคนทำดีและรักแม่กันให้มากๆ เพราะความรักของท่านที่มีต่อลูกนั้นยิ่งใหญ่เหนือความรักใดในโลกจริงๆ

loading...
ทีมาhttps://khaosodthuathai.blogspot.com/2017/01/91-50.html


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป