ฉาวไม่เว้นวันหยุด!! "ตำรวจเมาแล้วขับ" ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ญาติคนเจ็บโวยลั่นโรงพัก สุดท้ายเรื่องถึงทหาร!! (มีคลิป)

loading...

วันที่ 28 ม.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก "คลิปเด็ด ข่าวดัง ฮาบ้างบางเวลา ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอความยาว 7.45 นาที โดยอ้างว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามสอบปากคำผู้ต้องหา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยกัน หลังก่อเหตุเมาแล้วขับ แล้วขับรถชนชาวบ้าน ทำให้มีผู้บาดเจ็บนอนอยู่โรงพยาบาลจำนวน 5 ราย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะขอตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ แต่ผู้ก่อเหตุที่เป็นตำรวจ และมีลักษณะคล้ายคนเมาอย่างหนัก นั่งคอพับคออ่อนอยู่บนเก้าอี้ มีท่าทีบ่ายเบี่ยงจะไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ทำให้ชาวบ้านที่เป็นคู่กรณีโวยวายลั่นโรงพัก เพราะกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และเลือกปฏิบัติ เนื่องจากหากเป็นประชาชน คนธรรมดา ก็จะต้องถูกเป่าแอลกอฮอล์ในที่เกิดเหตุอย่างทันทีทันใด




loading...







ต่อมา ได้มีเจ้าหน้าที่ทหารจำนวนหนึ่ง เดินทางเข้ามาระงับเหตุเนื่องจากเกรงว่าเหตุการณ์จะบานปลายมากไปกว่านี้ โดยได้ขอความร่วมมือให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มีอาการคล้ายคนเมาอย่างหนัก ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งนายตำรวจคนดังกล่าวแสดงท่าทีอ่อนลง และพยักหน้ายินยอมเป่าแอลกอฮอล์ แต่โดยดี ก่อนที่คนถ่ายคลิปจะพูดออกมาว่า "ถ้าไม่มีทหาร ก็ไม่ได้เป่า"

loading...





loading...






 ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวทำให้เกิดข้อกังขาว่า เหตุใด เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ผู้กระทำผิดตั้งแต่อยู่ในที่เกิดเหตุ ตำรวจกำลังพยายามช่วยเหลือตำรวจด้วยกันเองอยู่หรือไม่ เนื่องจากช่วงท้ายของคลิปมีการระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ก่อเหตุขับรถชนชาวบ้าน ป่วยเป็นโรคความดันและเบาหวาน แต่ดูจากสภาพแล้ว หลายคนเห็นตรงกันว่าจะน่าเมาไม่มีผิดเพี้ยนไปอย่างอื่นแน่

loading...

โดย เพจ คลิปเด็ด ข่าวดัง ฮาบ้างบางเวลา ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมแคปชั่นโดนใจ ดังนี้


#คลิปฮอตโซเชี่ยล
ตำรวจเมาแล้วขับ แต่พี่ตำรวจไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์
ชาวบ้านโวยลั่น..!! นี่มันสองมาตฐานชัดๆ
ตำรวจด้วยกันเองไม่เป่า...!!?
สุดท้ายต้องถึงมือพี่ๆทหารมาจัดการเอง
@คลิปดังโซเชี่ยล

loading...
ที่มา:news.co.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป