RIP. เปิดโพสต์สุดท้าย”น้องบี”นศ.สาววัย 19 ก่อนผูกคอ โพสต์รูปรัวๆคู่อดีตแฟนหนุ่ม

loading...

จากเหตุการณ์สลดใจ น.ส.บุษกร หรือบี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ชาวอ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ใช้ผ้าขนหนูผูกคอตายกับมือจับหน้าต่างห้อง อยู่ในท่าคุกเข่า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สกรีนรูปตัวเองกับแฟนหนุ่มที่หน้าอก (อ่านข่าว นศ.สาววัย19เครียดแฟนทิ้ง-ผูกคอตาย เขียนจม.ให้แฟนมาไหว้ศพ ไม่งั้นจะตามหลอกหลอน-เอาไปอยู่ด้วย


 

 โดยเขียนลาตายถึงอดีตแฟนหนุ่มชื่อ “มายด์” มีข้อความว่า “รักมากจนกว่าจะหาใครมาแทนได้” และสั่งให้อดีตแฟนหนุ่มทำตามที่บอกด้วย ไม่เช่นนั้นจะตามหลอกหลอนทุกคืน ไม่เช่นนั้นจะเอาไปอยู่ด้วย คือต้องใส่เสื้อที่สกรีนให้ไปร่วมงานศพคืนแรกและคืนสุดท้าย ทำวิดีโองานศพ ใส่เพลง “สิ่งสุดท้ายเกี่ยวกับเธอที่ฉันมี”แล้วเอาโพสต์ในเฟซบุ๊ค ลงท้ายว่า “ขอบคุณที่ทำให้รักมากขนาดนี้ ตลอดมามีความสุขมาก”

loading...



 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุเพื่อนๆนักศึกษาของผู้ตายได้โพสต์ไว้อาลัยให้กับน้องบีกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ “น้องบี” ยังโพสต์ในเฟซบุ๊คก่อนที่จะผูกคอตาย เป็นภาพคู่สมัยยังหวานชื่นกับ “มายด์” แฟนเก่า โดยโพสต์ช่วงหัวค่ำของวันที่ 21 ม.ค. ขณะเดียวกัน ได้โพสต์ภาพเสื้อยืดที่สกรีนรูปคู่ ซึ่งกำชับให่้อดีตแฟนสวมมาร่วมงานศพด้วย

loading...

 
อ่านข่าวล่าสุด – แฟนหนุ่มเผยกลัว ไม่กล้าไปไหว้ศพน้องบี แต่โพสต์วิดีโอให้ตามคำสั่งเสียแล้ว บอก”รักบีมากนะ”

 อ่านข่าวอัพเดต – เปิดจม.ลาตาย “น้องบี” อีกฉบับ สั่งย่าสวด 9 วัน 9 คืน-ไม่ต้องเปลี่ยนชุดศพ!

loading...

 




loading...

 
 ที่มา:.khaosod.co.th


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป