เป็นบุญตาจริงๆ!!ชาวบ้านตะลึง “พญานาค” แสดงปาฎิหาริย์ !!! ปรากฎให้เห็น กลางเขื่อน (คลิป)

loading...

เรื่องของพญานาคนั้น เป็นความเชื่ออีกอย่างหนึ่ง บางคนก็เชื่้อว่ามีจริง บางคนก็ว่าไม่มี อย่างที่เราเห็นหลายๆข่าว ที่มีการเอามาลงในโลกโซเชียลนั้น บางทีก็เหมือน บางทีก็น่าจะเป็นภาพตัดต่อ แต่ก็มีปลาบางชนิด ทีั่คล้ายพญานาค หรือที่เรียกว่า ปลาออร์ นั่นเอง ที่มีอยู่จริง แต่พญานาคนั้น เราก็ไม่รู้ว่ามีอยู่จริงหรือไม่ ได้ยินได้ฟันมาก็แต่เรื่องเล่า

loading...

 ลักษณะของพญานาคตามความเชื่อในแต่ละภูมิภาคจะแตกต่างกันไป แต่พื้นฐานคือพญานาคนั้นมีลักษณะตัวเป็นงูตัวใหญ่มีหงอนสีทองและตาสีแดง เกล็ดเหมือนปลามีหลายสีแตกต่างกันไปตามบารมี บ้างก็มีสีเขียว บ้างก็มีสีดำ หรือบ้างก็มี 7 สี เหมือนสีของรุ้ง และที่สำคัญคือนาคตระกูลธรรมดาจะมีเศียรเดียว แต่ตระกูลที่สูงขึ้นไปนั้นจะมีสามเศียร ห้าเศียร เจ็ดเศียรและเก้าเศียร นาคจำพวกนี้จะสืบเชื้อสายมาจาก พญาเศษนาคราช (อนันตนาคราช) ผู้เป็นบัลลังก์ของพระวิษณุนารายณ์ปรมนาท ณ เกษียรสมุทร อนันตนาคราชนั้นเล่ากันว่ามีกายใหญ่โตมหึมามีความยาวไม่สิ้นสุด มีพันศีรษะ พญานาคนั้นมีทั้งเกิดในนำและบนบก เกิดจากครรภ์และจากไข่ มีอิทธิฤทธิ์สามารถบันดาลให้เกิดคุณและโทษได้ นาคนั้นมักจะแปลงร่างเป็นมนุษย์รูปร่างสวยงาม

loading...


อย่างคลิปต่อไปนี้ ที่ชาวบ้านจับภาพได้ และเชื่อว่า พญานาคมาแสดงปาฏิหารย์ให้เห็นกลางเขื่อน จะเป็นอย่างไร เราลองมาชมคลิปนี้แล้วตัดสินกันดู


loading...

loading...
ที่มาๅซhttp://kwamsukz.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป