โอ้โห...ยิ่งกว่าถูกหวย !! หนุ่มปั่นจักรยานเที่ยว จู่ๆพบ "กระท่อมปริศนา" เข้าไปดูถึงกับตะลึง ไม่คิดว่าจะมีแบบนี้อยู่จริงๆ !?? (ชมพาบ)

loading...


loading...
5- แถว 2-2

เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะเคยได้ยินเรื่องราวแปลก ๆ มามากมาย เกี่ยวกับการค้นพบสิ่งของแปลกประหลาด กลางป่าหรือใต้ดินใต้ทะเล บางครั้งอาจกลายเป็นวัตถุล้ำต่าที่มีอายุเก่าแก่ หรือ เป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง ๆ บนโลก
เช่นเดียวกับเรื่องต่อไปนี้.. เมื่อหนุ่มชาวอเมริกัน ปั่นจักรยานขึ้นไปบนเขากับเพื่อน ระหว่างทางเขาได้พบกับ "กระท่อมปริศนา" โดยบังเอิญ และด้วยความสงสัยเลยเข้าไปดูใกล้ ๆ จึงพบว่า กระท่อมหลังนี้มีความสูงเพียง 50 เซนติเมตรและถูกสร้างขึ้นระหว่างต้นไม้ 2 ต้น 
 โดยชายผู้เป็นเจ้าของกระท่อมลับนี้กล่าวว่า เขาอาศัยอยู่ในที่แห่งนี้มามากกว่า 1 ปีแล้ว เพราะตัวเขาเองเป็นคนชอบความสงบ เลยตัดสินใจมาสร้างกระท่อมไว้ที่นี้
ในทีแรกทั้งคู่เชื่อว่าอาจไม่ใช่บ้านของคนจริง ๆ เพราะด้วยความที่มันมีขนาดเล็กมาก จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีคนอาศัยอยู่ แต่ด้วยความสงสัยทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจเข้าไปสำรวจอย่างละเอียด และก็ต้องต้องตกใจ! เมื่อเห็นว่าข้างในมีข้าวของเครื่องใช้ และพบว่ามีคนใช้ชีวิตอยู่ข้างในจริง ๆ ไม่ใช่คนแคระแต่อย่างใด!หลังจากนั้น ชายผู้เป็นเจ้าของกระท่อมยังได้เชิญชายทั้ง 2 คนเข้าไปดูสำรวจภายในอีกด้วย พบว่าภายในกระท่อมนั้นถึงแม้จะมีขนาดไม่กว้างมากนักแต่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น และมีอุปกรณ์ที่เอาไว้ใช้สำหรับดำรงชีวิตเกือบครบครันเห็นแบบนี้แล้วก็อยากมีบ้านในต้นไม้แบบนี้บ้างเหมือนกันนะคะ เผื่อเอาไว้หนีความวุ่นวายในเมืองหลวง ไปนอนสงบ ๆ สูดกลิ่นไอธรรมชาติสบาย ๆ ถึงวแม้จะขนาดเล็กแต่ก็ดูอบอุ่นไม่เบาเลย..



loading...




loading...





loading...
ที่มา:http://khaokhondung.blogspot.com/2017/01/blog-post_0.html


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป