แชักดูดว่น รับชื้อ ราคา สูงถึง 240,000 “หนึ่งแสนบาท ยังรับซื้อเหรียญ 5 ปี 2525 ราคา 4 แสน..

loading...

เมื่อวันที่17 ส.ค. นายปุณณพัฒน์ สิรเรืองวานิช เจ้าของร้านปาหนันจิวเวอรี่ ผู้ประกาศรับซื้อเหรียญ กษาปณ์ ชนิดต่างๆกว่า 900 แบบ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวข่าวสดว่า เปิดรับซื้อเหรียญเป็นอาชีพอยู่แล้ว และก็ประกาศรับซื้อเหรียญหายากต่างๆ อยู่แล้วเป็นประจำมาตลอด

loading...


แต่หลังจากที่ประกาศรับซื้อเหรียญ 5 บาท ปี 2525 ในราคา 4 แสนบาท และเหรียญบาทปี 2493 ราคา 4 แสนบาทเช่นกัน ปรากฏว่าทำให้มีผู้สนใจกันมาก และต่างก็แห่กันส่งเหรียญมาให้ตรวจสอบกันนับพันราย จนทำให้โทรศัพท์ดังทั้งวัน แม้แต่ไลน์ยังเต็ม จนทำให้เหนื่อยมาก แต่กลับยังไม่เจอเลยแม้แต่เหรียญเดียว กับเหรียญทั้งสองแบบ

 นายปุณณพัฒน์ได้กล่าวต่ออีกว่า สำหรับเหรียญทุกแบบที้ประกาศรับซื้อ ยืนยันว่ามีอยู่จริงที่ผลิตจำนวนน้อย จึงทำให้เป็นที่ต้องการของนักสะสม ราคาจึงสูงเพราะหายาก และทางตนซื้อจริงทุกเหรียญโดยไม่จำกัดจำนวน ปัจจุบันพบเพียงไม่กี่เหรียญอยู่กับนักสะสมเหรียญระดับประเทศ

loading...

   นอกจากนี้นายปุณณพัฒน์ยังได้ขอวิงวอนว่า หากผู้ที่มีเหรียญขอให้ตรวจสอบทางหน้าเฟซบุ๊คให้แน่ชัดก่อนว่าใช่ หรือใกล้เคียงที่สุด ก่อนแล้วค่อยประสานมา เพราะที่ผ่านมารับโทรศัพท์ไม่ไหว จนสายแทบไหม้ เพราะต่างก็โทรมาถามเพียงข้อมูล แต่ยังไม่มีเหรียญ จนทำให้ต้องปิดเสียงโทรศัพท์ เพราะรับไม่ไหวทั้งวันทั้งคืนวันละหลายร้อยสายที่โทรเข้ามา และยังมีการแอดไลน์มากจนทำให้ จำนวนรายชื่อผู้ติดต่อเต็มแล้ว

  "ขอให้ผู้ที่สนใจตรวจสอบตามภาพที่ผมลงไว้จนแน่ชัดแล้วจึงค่อยติดต่อมา เพราะรายละเอียดผมได้ลงไว้อย่างชัดเจนชัดเจนจึงสามารถตรวจสอบได้เลย ทุกเหรียญที่ประกาศไว้จะบอกเอกลักษณ์ ความแตกต่างของพยัญชนะไว้อย่างละเอียด รวมทั้งมีคลิปให้ดูอีกด้วย"

 นายปุณณพัฒน์ได้กล่าวว่า เป็นคลิปเหรียญ 10 บาทที่หายากอีกเหรียญ ถือเป็นเหรียญแปลก คือมีบล๊อคหัวทั้งสองด้านที่ร้านมีอยู่เพียงเหรียญเดียว หากใครมีในมือก็ให้มาที่ร้านได้เลยในราคา 2,500 บาท สำหรับเหรียญ 1 บาทปี 2505 ก็ยังรับอยู่ 30,000 บาทเช่นกัน เป็นอีกเหรียญที่หายาก และราคาก็ขึ้นอยู่กับสภาพความสวยงามของเหรียญ


loading...
ที่มา:logspot.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป