ช็อกสยองทั้งหมู่บ้าน!! “ชาวบ้าน” มีกลิ่นเหม็นออกมาจากบ้านหลังนี้!! พอกู้ภัยเปิดประตูเข้าไป! ไม่คิดไม่ฝันจะได้เห็นภาพสุดสยองเต็มสองตา!! (มีคลิป)

loading...

เป็นเหตุการณ์สุดเศร้าที่ทำชาวโซเชียลขวัญผวาไปตามๆกัน หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Arnuphap Pawised” ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ ได้โพสต์คลิปและภาพเหตุการณ์ หลังเข้าไปช่วยเหลือศพผู้เสียชีวิตที่ผูกคอตายภายในบ้านหนองสังข์ หมู่ 2 โดยเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ที่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อรัญประเทศ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน จึงได้รีบนำศพลงมาส่งรพ.อรัญประเทศ เพื่อตรวจหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
ซึ่งภาพจากคลิปเผยให้เห็นวินาทีเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเปิดประตูเพื่อเข้าไปในบ้านไม้หลังหนึ่ง ซึ่งประตูถูกล็อกไว้ โดยเมื่อสามารถเข้าไปภายในตัวบ้านได้แล้วนั้น ก็แทบช็อกไปตามๆกัน เพราะได้พบกับศพชายผู้เสียชีวิต สภาพสวมเสื้่อยืด กางเกงยีนส์ อยู่ในสภาพอืดและใบหน้าเริ่มเปลี่ยนรูป มีเลือดและน้ำหนองไหลนอง ซึ่งอยู่ในลักษณะยืนผูกคอตายกับขื่อบ้าน โดยหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้รีบช่วยเหลือนำศพลงมาโดยด่วน

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตที่ได้เข้ามารับชมภาพและคลิปการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ทำงานกันอย่างเต็มความสามารถ ก็ได้ขออโหสิกรรมกับผู้เสียชีวิตที่เข้ามารับชมภาพที่กระทบกระเทือนจิตใจของญาติผู้เสียชีวิตด้วย

loading...

 
loading...
 
 
loading...
ที่มา:blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป