คำตอบจากหัวใจ!!! เมื่อคณะกรรมการ Miss Universe ถามคำถาม "น้ำตาล ชลิตา" เกี่ยวกับ "ในหลวง ร.9" และนี่คือคำตอบของเธอ ทำคนไทยน้ำตาซึม!!! (มีคลิป)

loading...



loading...



หลังจากประเดิมการแข่งขันรอบแรกอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเวทีการประกวดนางงามอันดับหนึ่งอย่าง “มิสยูนิเวิร์ส 2016” ที่เปิด Mall of Asia Arena ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ จัดการประกวดรอบพรีลิมมินารี่ เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมาให้คณะกรรมการได้เก็บคะแนนหลังจากที่เหล่าสาวงามทั้ง 86 คน โดยมี เปีย วุซบาร์ค มิสยูนิเวิร์ส 2015 จากประเทศเจ้าภาพเป็นพิธีกร ได้เข้าสัมภาษณ์กับคณะกรรมการทีละคนไปแล้วเมื่อเช้านี้ ซึ่งการประกวดรอบนี้มีผลต่อการเข้ารอบ 12 คนของนางงามแต่ละคน

โดยบรรยากาศเปิดตัวด้วยการให้สาวงามทั้ง 86 คน ได้แนะนำตัวต่อคณะกรรมการทีละคน โดย น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เปิดตัวด้วยชุดราตรีสั้นสีชมพู ได้รับเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนนางงามในฮอลล์อย่างท่วมท้น ก่อนจะให้นางงามแต่ละชาติเดินโชว์ตัวอีกครั้งในชุดว่ายน้ำทูพีซหลากสีสัน ซึ่งน้ำตาลปรากฏตัวอีกครั้งด้วยชุดว่ายน้ำทูพีซสีเหลืองสดใส



loading...

หลังจากนั้นกองประกวดได้ให้สาวงามปรากฏตัวด้วยชุดราตรียาว ซึ่งน้ำตาลไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อปรากฏตัวในชุดราตรีสีเงินประดับพู่สีดำด้านหลัง จากเซอร์เฟซ โดยมีกองเชียร์ชาวไทยหลายสิบคนที่ขนทัพกันไปเชียร์ติดขอบเวที เรียกเสียงกรี๊ดไม่ขาดสาย



loading...

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในตอนหนึ่งของการให้สัมภาษณ์กับรายการเรื่องเล่าเช้านี้ น้ำตาล ได้เปิดเผยภายหลังเข้าสัมภาษณ์กับคณะกรรมการก่อนการขึ้นเวทีรอบพรีลิม ว่า ในวันนั้นได้เจอกับคณะกรรมการหลายท่าน และได้ถามถึงเรื่องการสวรรคตของในหลวง ร.๙ โดยเธอได้ตอบไปว่า ถ้าหากเข้าไปในประเทศไทยตอนนี้ทุกคนจะสวมใส่เสื้อสีดำ เป็นความโศกเศร้าที่สุดเพราะในหลวง ร.๙ คนไทยรักมากที่สุด เปรียบเสมือนพ่อของเรา แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่ท่านเคยสอนเราไว้ คือการทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด




loading...



loading...

ที่มา:tnews.co.th

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป