เลวยิ่งกว่าสัตว์!! "ผัวโหด" คว้าสว่านไฟฟ้า เจาะร่าง "เมียเด็ก" พรุนทั้งตัว ตายสยองคาเตียง -แม่ได้ยินเสียงร้องโหยหวน พังประตูดู แทบขาดใจตายตามลูก!!

loading...

วันที่ 28 ม.ค.60 เวลา 05.00 น. ร.ต.อ.ธนัช  นครไธสง  พนักงานสอบสวนสภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกาย โดยญาติและเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลสองชั้นนำตัวส่งโรงพยาบาลกระสังและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภกฤต คุณประทุม รอง ผกก.สอบสวน สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นางสาวเบญจมาศ ชัยชุมพล อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 ม.4ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ สภาพศพถูกของแหลมทิ่มแทงบริเวณใบหน้า ศรีษะ ลำคอ และตามลำตัวหลายแห่ง

loading...

จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้าน2ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ เลขที่ 77 ม.4 ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ภายในห้องนอนชั้น 2 ที่นอนกระจัดกระจายเปื้อนเลือดเป็นจำนวนมาก พบ สว่านไฟฟ้า อุปกรณ์การเสพยาบ้า และขวดเปล่าเบียร์ยี่ห้อลีโอจำนวน 3 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามได้ความว่าผู้ก่อเหตุชื่อนาย วินัย  เชิดกาย อายุ 40 ปีซึ่งเป็นสามีผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นช่างรับเหมาปูพื้นหินขัด บ้านเลขที่ 99 ม.10 ต.ชุมแสง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ หลังก่อเหตุได้ปีนหน้าต่างหลบหนีไป      


loading...




 นางสมนาง ชัยชุมพล อายุ 49 ปี แม่ผู้เสียชีวิตเล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้นอนอยู่ในห้องนอนชั้นล่างเพียงลำพัง ได้ยินเสียงร้องโหยหวนขอความช่วยเหลือจากลูกสาวชั้นบน จึงวิ่งไปช่วยเหลือแต่ประตูได้ปิดล็อกจาด้านใน จึงได้รีบไปเรียกเพื่อนบ้านเพื่อมาช่วยเหลืองัดประตูห้องเข้าไปพบลูกสาวมีสภาพเลือดท่วมตัว จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลกระสังและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบพร้อมติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในเวลาต่อมาขณะเดินอยู่ที่ถนนสายบุรีรัมย์-สุรินทร์ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร สภาพเสื้อผ้า เปื้อนเลือดไปทั้งตัว จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.กระสัง
loading...

โดยผู้ต้องหาให้การวกวนจับใจความได้ว่า ก่อนหน้านี้ 1 วัน ได้ไปซื้อยาบ้ามาเสพ 1 เม็ด ในราคา 200 บาท และวันนี้ก่อนเกิดเหตุได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่มกินคนเดียวภายในห้องนอนหมด3ขวดก่อนเริ่มมีปากเสียงกับภรรยา โดยเกิดความโมโหหลังภรรยาบอกว่าอย่างไรวันนี้ตนต้องตาย ซึ่งตนจะออกไปข้างนอกก็ไม่ได้เพราะมีคนถือปืนไปมาอยู่บนบ้านตลอดเวลา ตนโมโหจึงเอากรรไกรแทงคอภรรยาและใช้สว่านเจาะที่ศีรษะอีกจำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง เพราะความโมโหที่ภรรยาของตนมาว่า "ตนต้องตาย" และความระแวงเพราะบนบ้านมีคนเดินป้วนเปี้ยนอยู่ทั้งวันทั้งคืน และมีปืนเลเซอร์ส่องมาจากบนต้นมะขามอีกจ้องจะยิงตนอย่างเดียว



loading...


ตอนทำร้ายภรรยาตนรู้ว่าเป็นภรรยาตนไม่ใช่เป็นคนอื่น เพราะภรรยาบอกอย่างไร "ตนต้องตาย" รีบไปเก็บเสียผ้าออกจากบ้านของภรรยาไปซะ อย่าเข้ามาเหยียบอีก ตนจึงโมโห เนื่องจากออกจากบ้านไปมีคนจ้องดักทำร้ายอยู่ ถึงอย่างไรก็ต้องตายจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว หลังจากเกิดเหตุตนรู้สึกเสียใจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจนตนา เสพยาเสพติดประเภท1ยาบ้า และ พรบ.ผู้คุ้มครองผู้ถูกกระทำความรุนแรงภายในครอบครัว ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


loading...

ที่มา:tnews.co.th


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป