ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง!! พบแล้วศพ "น้องต้นไม้" วัย 5 ขวบ ถูกน้ำซัดหายที่บางสะพาน "เล็ก-ฝันเด่น" ไลฟ์สดแสดงความเสียใจ!! มีคลิป

loading...

หลังจากที่อำเภอบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ประสบภัยน้ำท่วมและได้มีการแจ้งก่อนหน้านี้ว่า มีคลิปรถตู้โดนกระแสน้ำพัด ขอความช่วยเหลือ ซึ่งระบุรายละเอียดไว้ว่า กระแสน้ำที่เชี่ยวแรงทำให้รถตู้ถูกพัดไหลไปตามกระแสน้ำซึ่งแม่ที่อุ้มเด็ได้ลื่นตกหลังคารถแต่สามารถคว้าไปได้ทัน แต่น้องต้นไม้ วัย 5 ขวบ หรือด.ญ.พัชธร สมหวัง ผู้เคราะห์ร้ายได้ถูกพัดไหลไปตามกระแสน้ำ

 โดยข้อมูลก่อนหน้านี้ได้ถูกระบุไว้ว่า "อัพเดท จากคลิปรถตู้โดนกระแสน้ำพัด ขอความช่วยเหลือ! สรุป! ผู้ใหญ่ 7 คนปลอดภัย แต่เด็ก #น้องต้นไม้ อายุ 5 ขวบ แรงน้ำพลัดหายต่อหน้าแม่  #ประจวบฯ ซึ่งรถตู้คันนี้เป็นชาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีฯ ได้เดินทางกันทั้งหมดรวมเด็ก 8 คน เพื่อไปรวมงานบวชที่ จ.สุพรรณบุรี และอยู่ระหว่างเดินทางกลับมานครศรีฯ และขณะรถวิ่งอยู่บน ถ.เพชรเกษม ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ ได้เกิดน้ำท่วม ตามคลิปแล้วส่งพิกัด GPS มาเพื่อขอความช่วยเหลือ

loading...
 

แล้วเมื่อน้ำเริ่มสูงขึ้น ทุกคนได้ไปนั่งบนหลังคารถตู้ แต่กระแสน้ำเชี่ยวแรงได้พลัดรถไหลไปจากถนน ซึ่งแม่ได้อุ้มเด็กได้ลื่นเสียหลักตกจากหลังคารถตกน้ำ และเพื่อนๆได้คว้ามือช่วยคุณแม่ได้ทัน แต่เด็กได้ไหลไปกับกระแสน้ำแล้ว  และทุกคนได้นั่งร้องไห้บนหลังคารถตู้ร่วม 5 ชม.เพื่อรอการช่วยเหลือ จากนั้นเวลา 03.00 น.ได้มีทีมงานกู้ภัยของคุณใหญ่ - ฝันดี นำเรือเข้าช่วยฯ และเมื่อเวลา 04.44 น. หมีได้โทรหา คุณใหญ่-ฝันดี Fundee Junyatanakron ทีมงานใจถึงใจ ซึ่งลงพื้นที่ช่วย จึงได้ภาพและรายละเอียดเพิ่มเติม และตอนนี้ทุกหน่วยกำลังนำเรือออกตาหาเด็ก ถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบ .."ขอให้น้องต้นไม้ปลอดภัย" และขอขอบคุณทีมงานกู้ภัยทุกๆท่านที่ได้เข้าช่วยเหลือ #ขอบคุณครับ

#น้ำท่วมภาคใต้ #บางสะพาน"

loading...
อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันนี้ (10 ม.ค.) เฟซบุ๊ก Alex Marine หรือฝันเด่น จรรยาธนากร ได้โพสต์คลิปวีดีโอเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระบุว่า จากที่ได้ตามหาน้องต้นไม้อย่างสุดความสามารถแล้ว ขณะนี้มีรายงานข่าวร้ายว่า ได้พบน้องต้นไม้แล้วและน้องได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งถือเป็นเหตุเศร้าสลดที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

 
 
loading...
ที่มา:facebook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป